Lý do máy bơm chìm Tsurumi series: GPN có thể bơm được quặng, đá, sỏi cuội có kích thước lớn ?

Lý do máy bơm chìm Tsurumi series: GPN có thể bơm được quặng, đá, sỏi cuội có kích thước lớn ?

Trong triển lãm máy khai thác khoáng sản 2018( Mining 2018) tại Hà Nội rất nhiều khách hàng băn khoăn về khả năng bơm của máy bơm chìm Tsurumi Series: GPN liệu có dung được trong khai thác khoáng sản hay không ?- Thông số có như kỳ vọng không ?. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi đưa ra những lý giải về mặt thiết kế và thông số kỹ thuật để chứng minh những thông tin đã được đưa ra.

BƠM BÙN CÁNH KHUẤY SERIES GPN

Hãng bơm Tsurumi Nhật Bản thiết kế máy bơm chìm Series: GPN để dùng cho khai thác mỏ,  máy bơm nước Tsurumi  Series: GPN có những đặc điểm đặc biệt so với các máy bơm chìm khác như:
Bánh xe Công tác: Bánh xe Công tác của bơm là cánh bán hở được mạ bằng Crom cao nên bơm chìm có thể bơm được những vật cứng như đá sỏi, cuội, than đá… Cánh bán hở cũng có tác dụng bơm được những vật có kích thước lớn
Trục bơm: Mạ crom SCM435 Có cường độ kéo trên 930Nmm2 độ bền cực tốt, được thiết kế vận hành cùng động cơ 4 cực giúp bơm hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ. Trục bơm có độ cứng cao Giúp máy bơm chìm GPN có thể bơm được đá sỏi, quặng.. dễ dàng.
Vòng bảo vệ nhiệt: Ngắt ngay khi quá nhiệt hoặc quá dòng giúp an toàn trong những điều kiện khắc nghiệt như khai thác mỏ, khai thác khoáng sản.
Van thoát khí: Tránh bị hiện tượng xâm thực nó rất quan trọng trong môi trường khai thác mỏ, khi lượng nước bơm thường ít và lượng cuội, quặng, than đá.. nhiều hơn nên với bơm chìm thông thường sẽ rất dễ bị hiện tượng xâm thực( hiện tượng bóng khí trong nước)
Nút chống rò rỉ điện áp: Trong môi trường khắc nghiệt như khai thác mỏ, khai thác khoáng sản thì việc có được công nghệ chống rò rỉ điện áp sẽ có tác dụng vô cùng quan trọng tránh nguy hiểm cho công nhân vận hành..
Cánh khuấy: Cánh khuấy của máy bơm nước thải Tsurumi có tác dụng chém, cắt những vật dạng hạt như sỏi, đá, cốc, quặng… để bánh xe công tác có thể bơm dễ dàng.
Thiết kế hai vỏ: Máy bơm chìm máy bơm nước nhật bản được thiết kế hai lớp vỏ nên máy bơm có khả năng tự làm mát điều này giúp máy bơm hoạt động được ngay cả khi nước chỉ đạt 30% bơm. Trong các moong nước của mỏ khoáng sản không phải lúc nào cũng nhiều nước mà để khai thác khoáng sản cần bơm lượng nước được xuống càng thấp thì càng dễ khai thác khoáng sản.
Công nghệ nâng dầu: Giúp cho máy bơm chìm Tsurumi Nhật Bản hoạt động manh mẽ và kéo dài thời gian bảo hành bảo trì, bảo dưỡng máy bơm.
Tổng hợp những công nghệ tuyệt vời của máy bơm chìm Tsurumi GPN trên chứng tỏ sản phẩm có thể hoạt động mạnh mẽ, có khả năng bơm được cuội, khoáng sản, than đá…

Hãy gọi cho chúng tôi: Công ty Cổ phần Matra Quốc tế – Đại diện Uỷ quyền duy nhất của hãng bơm Tsurumi Nhật tạị Việt Nam để chúng tôi được tư vấn chọn bơm và phục vụ:
Miền Bắc: Mr Ninh: 0983.480.875 Lào Cai, Yên Bái, Hà Nội, Hải phòng, Quảng Ninh..
Miền Trung: Mr Minh: 097.891.3399 Nghệ An, Phú Yên, Huế, Quảng Bình….
Miền Nam : Mr Huy: 0983.480.866 Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tầu ….a

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *