Lựa chọn Máy bơm chìm Tsurumi Nhật theo độ PH của nước thải

Lựa chọn Máy bơm chìm Tsurumi Nhật theo độ PH của nước thải

Máy bơm chìm nước thải Tsurumi được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong môi trường nước thải. Căn cứ vào độ PH trong nước thải mà khách hàng nên chọn máy bơm phù hợp. Chúng tôi xin tư vấn khách hàng chọn  máy bơm nước thải Tsurumi cho nước các mức độ PH khác nhau như sau:

Nước thải có Độ PH từ 1-4: Đây là nước có môi trường  Axit nên khách hang chọn dòng bơm nước thải Tsurumi Series: PU. Dòng bơm nước thải này được thiết kế Vỏ bơm bằng Inox, Buồng bơm và nắp bơm, đầu xả bằng nhựa tránh sự ăn mòn của Axit. bơm nước thải Tsurumi Series: PU có bánh xe công tác dạng xoáy, được tăng cường thêm sợi thuỷ tinh tăng tính bền vững, Động cơ có mức độ bảo vệ IP68 và cấp cách điện E.

Nhược điểm của dòng bơm này đó là chỉ có công suất nhỏ chỉ từ 0.15-3.7kw. Đối với Công suất cao hơn chúng ta phải chọn sang dòng bơm chìm Tsurumi Thân vỏ Inox của Tsurumi là dòng series: SFQ- Dòng bơm được thiết kế thân vỏ bằng thép không rỉ 316, động cơ có công suất lên đến 11Kw. Cả hai loại bơm này cùng được trang bị những công nghệ tiên tiến của Tsurumi như: Công nghệ nâng dầu, Công nghệ phớt cơ khí chống mài mòn hai mặt, công nghệ chế tạo bơm chìm của G7….

Nước thải có Độ PH từ 5-10: Đây là nước thông thường có thể chấp nhận sử dụng với đại đa số dòng bơm chìm Tsurumi Nhật Bản. Chúng ta có thể sử dụng các dòng bơm chìm theo Lưu lượng cột áp cần tìm hoặc chất lỏng lơ lửng trong nước.

  • Chọn bơm theo dải công suất: Quý khách hang chọn Bơm nước thải Series: B có dải Công suất rộng từ: 0.4 Kw đến 110Kw, họng xả từ 50mm đên 400mm. Phù hợp cho tất cả các yêu cầu của bơm nước thải.
  • Chọn bơm Theo Cánh cắt rác Quý khách hàng chọn bơm dòng Series: C chuyên cánh cắt rác, nếu yêu cầu dòng cắt rác đẩy cao Quý khách hang chọn bơm  dòng Series: C – CR
  • Chọn bơm cho các Trạm xử lý nước thải nhỏ Quý khách hang có thể chọn dòng máy bơm nước Tsurumi  Series U có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của Quý Khách hàng
  • Chọn bơm cho nước thải xây dựng dòng bơm 220V có dòng bơm HSZ, có phao và không phao, Dòng bơm chìm công suất và lưu lượng lớn có bơm KTZ từ 1.5 – 15kw, Dòng bơm cánh khuấy, bơm bùn đất, bơm bentonite có dòng bơm KRS công suất: 4-11kw…

Quý khách hàng  quan tâm và có nhu cầu tư vấn bơm chìm Tsurumi hãy liên hệ để chúng tôi có thể tư vấn lựa chọn bơm. Với mỗi nguồn tài chính và nguồn nước, công trình khác nhau chúng tôi sẽ lựa chọn máy bơm nước nhật bản  với hiệu quả kinh tế cao nhất giúp quý khách hang. Hãy liên hệ:

Miền Bắc: Mr Ninh: 0983.480.875 Lào Cai, Yên Bái, Hà Nội, Hải phòng, Quảng Ninh..
Miền Trung: Mr Minh: 097.891.3399 Nghệ An, Phú Yên, Huế, Quảng Bình….
Miền Nam : Mr Huy: 0983.480.866 Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tầu ….

LIÊN HỆ : BÁO GIÁ MÁY BƠM TSURUMI  | bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *