Lựa chọn giữa máy bơm bùn thả chìm Nhật Bản và hàng nhái của Trung Quốc

LỰA CHỌN BƠM BÙN THẢ CHÌM KRS NHẬT BẢN HAY HÀNG NHÁI KBS TRUNG QUỐC

Khách hàng thường cân nhắc giữa việc lựa chọn máy bơm hút bùn Tsurumi Nhật Bản sản xuất hay máy bơm bùn thả chìm Trung Quốc nói chung và máy bơm bùn thả chìm KBS do hàng Meudy Trung Quốc sản xuất( Mà một số gian thương dùng đóng giả hàng Tsurumi Nhật để bán). Trên quan điểm của cấu tạo, thiết kế, Công nghệ chúng tôi đưa ra những điểm phân tích để Quý khách hàng tham khảo như sau:

Giá cả: Bạn đang có nhu cầu dùng máy bơm bùn thả chìm mà băn khoăn không biết nên chọn Máy bơm bùn thả chìm Tsurumi Nhật Bản hay Máy bơm bùn thả chìm hàng nhái của Trung Quốc. Nếu xét trên góc độ Giá cả bạn nên sử dụng bơm Trung Quốc do hang Meudy sản xuất nhái theo kiểu dáng của Tsurumi Nhật Bản khi nhu cầu bạn bơm dưới một tháng và bạn không có nhu cầu sử dụng lại ở các công trình tiếp theo. Nếu bạn mong muốn bơm hoạt động trên một tháng thì bạn nên sử dụng máy bơm bùn thả chìm của Tsurumi Nhật Bản sản xuất. Lý do chính ở đây chính là do độ bền tuổi thọ của vật liệu và những công nghệ đặc biệt độc quyền của hãng bơm Tsurumi có kinh nghiệm sản xuất từ năm 1924

Độ bền: Tính theo độ bền vật liệu của nghành công nghiệp G7 hỗ trợ và những công nghệ đặc biệt của hãng bơm Tsurumi thì  thả chìm do hãng sản xuất có độ bền, độ dài tuổi thọ gấp 1.5 lần thời gian hoạt động của các máy bơm bùn thả chìm của các nước G7 và gấp 3 lần độ dài tuổi thọ hoạt động của bơm chìm do Trung Quốc sản xuất. Do vậy nếu bỏ ra số tiền bằng 60% số tiền mua bơm bùn thả chìm Nhật  để mua bơm bùn thả chìm của Trung Quốc sẽ  thiệt hơn so với bỏ tiền ra mua bơm Nhật

Công nghệ phớt: Công nghệ phớt chà hai mặt của bơm Tsurumi sẽ tăng tuổi thọ động cơ nhất là động cơ bơm chìm luôn hoạt động trong môi trường khắc nghiệt như nước thải, bùn đất. Các mặt phớt được làm bằng silicon cacbua sẽ không bị ăn mòn, mài mòn. So với việc sử dụng phớt của bơm do Trung Quốc sản xuất nó sẽ  giảm nguy cơ hỏng phớt do nóng hoặc dính. Phớt được chế tạo cũng có khả năng chịu mài mòn, chịu nhiệt cao gấp 5 lần so với phớt làm bằng Cacbua Vonfram.

Công nghệ tự làm mát:  Công nghệ đúc hai lớp vỏ của bơm chìm Tsurumi Nhật Bản giúp bơm có thể tự làm mát và hoạt động được khi máy bơm chìm một phần ba trong nước. Do vậy bơm chìm bơm bùn Tsurumi Nhật Bản là dạng bơm lai giữa bơm chìm và bơm nổi, động cơ bơm có thể luôn khô ráo không cần ngập nước. Trong một môi trường khắc nghiệt, ướt át, ngập nước.. thì công nghệ này giúp kéo dài tuổi thọ của bơm gấp 3 lần so với bơm chìm thông thường

Công nghệ nâng dầu : Công nghệ tự nâng dầu được hiểu là Công nghệ chế tạo phớt dầu đặc biệt giúp nâng mức dầu bôi trơn làm mát  ngay cả khi mức dầu nhớt chỉ còn bằng 30% mức dầu bình thường nên nó duy trì sự ổn định, kéo dài thời gian bảo trì bảo dưỡng của bơm. Công nghệ này độc quyền sáng chế của Tsurumi giúp giảm thời gian bảo dưỡng, bơm thêm dầu đến 30% so với bơm thông thường.
Công nghệ nút rò rỉ điện áp: Điều này thì không thể được tính đến để so sánh giữa các loại bơm vì đây là yếu tố an toàn tới con người. Tsurumi có công nghệ này ngăn nước khỏi vào khoang động cơ, tránh rò rỉ giật điện cho người sử dụng hoặc những người xung quanh, đặc biệt là trong môi trường ẩm ướt như bơm chìm.
Trên cơ sở những đặc điểm chúng tôi nêu ra trên đây. Chúc Quý khách hàng có sự lựa chọn hoàn hảo của mình trong việc  lựa chọn bơm.
Công ty Matra Quốc tế tự hào là nhà cung cấp bơm và các giải pháp về bơm khách hàng có nhu cầu sử dụng bơm hoặc muốn tư vấn lựa chọn các giải pháp về máy bơm, hãy truy nhập vào website: www.MaybomTsruumi.net  để tham khảo thông số máy bơm hoặc gọi cho chúng tôi: Công ty Cổ phần Matra Quốc tế – Đại diện Uỷ quyền duy nhất của hãng Tsurumi tạị Việt Nam để chúng tôi được tư vấn chọn bơm và phục vụ Quý khách hàng:
Miền Bắc: Mr Ninh: 0983.480.875 Lào Cai, Yên Bái, Hà Nội, Hải phòng, Quảng Ninh..
Miền Trung: Mr Minh: 097.891.3399 Thanh hoá Nghệ An, Phú Yên, Huế, Quảng Bình..
Miền Nam : Mr Huy: 0983.480.866 Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tầu….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *