Làm thế nào để chọn được máy bơm Tsurumi tốt ?

Hiện có hàng chục thiết kế và ứng dụng để khách hàng lựa chọn. Với rất nhiều lựa chọn như vậy, làm thế nào người mua có thể chắc chắn mua đúng loại bơm phù hợp cho công việc? Bước đầu tiên là biết tất cả các khía cạnh quan trọng trong mục đích của bạn vì nó liên quan đến bơm. Bạn hãy xác định xem mình lựa chọn bơm đặt chìm hay bơm đặt cạn.

Nếu bạn cảm thấy một máy bơm chìm điện là kiểu bơm phù hợp cho ứng dụng của bạn, chúng ta sẽ chuyển sang một số tiêu chí để lựa chọn đúng kích cỡ và mô hình máy bơm chìm điện :
Hãy xác định những gì đang được bơm ? Một máy bơm tiêu chuẩn được thiết kế để bơm nước thải sạch, những máy bơm này thường có đầu xả với thiết kế phía trên đầu cho phép nước làm mát động cơ và cho phép vận hành liên tục ở mức nước thấp. Tuy nhiên, một máy bơm nước thải lẫn tạp chất sẽ có một bộ phận xả bên sườn thân bơm và được thiết kế để bơm cát, chất rắn và các mảnh vụn với độ mài mòn trong mức cho phép. Máy bơm làm mát bằng dầu được thiết kế để bơm hết nước tối đa có thể hút hết nước hoàn toàn. Vì vậy, điều quan trọng là biết …

– Nước thải sạch sẽ hay có tạp chất, chất rắn? Kích cỡ tối đa của chất rắn cần được bơm là bao nhiêu?
– Các chất rắn có thể nén được hay không?
– Nước thải có chứa chất ăn mòn hay không ?
– Lượng nước cần phải bơm hạ thấp đến mức nào?
– Tỷ lệ lưu lượng cần thiết cho ứng dụng (theo m3  / h )?
– Cột áp lực cần thiết để máy bơm đẩy nước thải đi ?
– Điện áp có thể sử dụng là 1pha hay 3pha ?

Máy bơm chìm được thiết kế để hoạt động trong một phạm vi cụ thể là sự ràng buộc tỉ lệ giữa cột áp, lưu lượng và công suất. Phạm vi này được thể hiện trên biểu đồ của Catalog và được gọi là đường cong hiệu suất của bơm. Nếu máy bơm được đưa vào hệ thống mà nó không đúng kích cỡ thiết kế (thực hiện quá xa bên trái hoặc phải của đường cong), thì bạn sẽ không đạt được mục đích hoặc bơm sẽ chạy không cân bằng và gây ra hỏng hóc sớm.

Khi xác định lưu lượng cần chọn dư ra tối thiểu 10% giá trị thực tế. Bởi trong quá trình xả , có tính đến tổn thất ma sát (đo tương đương, theo m) trong Ống và phụ kiện. Do đó điều quan trọng cần biết là …
– Tổng khoảng cách từ bơm vị trí đang được thải ra?
– Tổng chiều cao theo chiều dọc bơm là cần thiết để đẩy nước?
– Bơm có kết nối với ống dẫn xả hay không? Nếu có, kích thước là bao nhiêu?
Hoạt động.
– Bạn có cần máy bơm tự động bắt đầu / dừng tự động dựa trên mực nước đã được định sẵn ?

Yêu cầu nguồn điện.
– Là điện áp thích hợp có sẵn để chạy máy bơm?
– Bạn có một nguồn điện có sẵn mà có thể xử lý  phù hợp với máy bơm hay không?

Nếu bạn đang còn băn khoăn về những thông số nên trên và chưa chắc xác định đúng tất cả, hãy liên hệ hotline 097.891.3399  để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay.
Công ty Cổ phần Matra Quốc tế  là đại diện chính hãng của những hãng bơm hàng đầu trên thế giới. Là công ty Uỷ quyền chính hãng Máy bơm nước thải Xây dựng và nước thải Công nghiệp TSURUMI – Nhật

Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề và được đào tạo tại nước ngoài Công ty Cổ phần Matra Quốc tế  là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp máy bơm nước thải tsurumi KTZ, KRS, LH, HS chính hãng Tsurumi Nhật Bản và giải pháp xử lý nước thải. Chúng tôi có thể xử lý những nguồn nước ô nhiễm, nước thải hóa chất, nước thải bệnh viện,… thành những nguồn nước an toàn nhất. Với những thiết bị mới nhất trên thị trường hiện nay chúng tôi đã cung cấp rất nhiều thiết bị về xử lý nước thải, hóa chất công nghiệp…trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *