Kinh nghiệm lựa chọn máy bơm nước mà bạn nên biết

Sau đây, maybomtsurumi.net sẽ cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm khi lựa chọn máy bơm nước để bạn mua được những sản phẩm ưng ý nhất.
Trước hết, quý khách cần xác định rõ nguồn nước để dùng máy bơm nước hút lên để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp bởi trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm thích hợp với những nguồn nước khác nhau như máy bơm hút nước từ đường ống lên bể, bơm từ giếng, hay bể ngầm lên bình nước trên cao…Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để bạn không chọn nhầm sản phẩm.
Với những loại giếng khoan thì bạn có thể chọn mua máy bơm trục ngang, máy bơm chìm, máy bơm động cơ điện đặt chìm và máy bơm ngập trong nước giếng. Loại máy bơm chìm thường được dùng để bơm nước sạch, những nước có vật thể rắn trộn lẫn. Ngoài ra, quý khách cũng có thể dùng máy bơm loại bơm pittông.
Căn cứ vào mực nước mà quý khách cũng có thể lựa chọn chiếc máy bơm phù hợp:
Mực nước ngầm không quá 5m thì bạn có thể dùng bất kỳ loại máy bơm nào.
Mực nước ngầm là 5-9m, bạn có thể chọn máy bơm cánh trục ngang cùng máy bơm hút chuyên dụng.
Mực nước ngầm 10-60m, bạn phải dùng đến máy bơm có thể lặn sâu, sử dụng ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp. Một số gợi ý cho quý khách như máy bơm pittông có cần đẩy, máy bơm dùng khí nén…
Mực nước ngầm sâu đến 60-100m thì loại máy bơm giếng sâu là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng hoặc những máy bơm khí nén cao cấp.
Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ bán máy bơm nước uy tín. Maybomtsurumi.net luôn tự hào là một trong những người bạn đồng hành tin cậy của quý khách, chuyên cung cấp những sản phẩm máy bơm chất lượng cao cùng mức giá ưu đãi nhất. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Nếu quý khách muốn sử dụng bất kì loại máy bơm nào, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ. Maybomtsurumi.net rất hân hạnh được đón tiếp khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *