Hồ Cá Koi dùng bơm chìm Tsurumi nào ?

Hồ Cá Koi dùng bơm chìm Tsurumi nào ?

Hiện nay thú chơi Cá Koi Nhật Bản đang thịnh hành tại Việt Nam, tuỳ theo diện tích, thể tích của hồ Cá Koi mà sử dụng   máy bơm nước Tsurumi  khác nhau. Chúng tôi xin đưa ra những ý kiến để Quý khách hàng sử dụng hồ các Koi tham khảo.
Chất lượng nước trong hồ cá Koi
Trong Hồ cá Koi thì Quý khách hàng phải quan tâm đến một số yếu tố của môi trường nước  như:
Độ PH của nước: Thông thường độ PH của bể Cá Koi chuẩn là khoảng : 7-7.5 hoặ nếu không thì phải đạt được trong ngưỡng  PH: 4-9
Nước mới: Khi bơm nước mới vào thay  bắt buộc phải được xử lý kỹ trước như phơi nắng, xử lý qua Clo. Nếu thay nước thì phải thay theo phương thức nước vào nước ra tức là rút nước ra một cách từ từ và bơm nước mới vào từ từ.
Nhiệt độ trong bể: Ngay cả khi thay nước hoặc  khi không thay nước luôn giữ nhiệt độ 20-26độ C cho nước trong bể. Việc này rất quan trọng, nên khi Quý Khách hàng mua máy bơm nước nhật bản  sử dụng cho việc thay thế nước của bể cần được các chuyên gia hàng đầu của Nhật Bản tư vấn. Quý khách có thể lien hệ  với : Công ty Cổ phần Matra Quốc tế đại diện uỷ quyền của  hãng máy bơm nước thải Tsurumi để được tư vấn chuyên sâu về cách lựa chọn máy bơm chìm phù hợp cho hồ cá Koi.
Hàm lượng Oxy:  Hàm lượng Oxy đóng vai trò quan trọng về sự sinh trưởng và phát triển của Cá Koi trong bể, để cá phát triển tốt chúng ta cần có hàm lượng Oxy khoảng: 2.5mg trên Lít nước. Việc duy trì hàm lượng Oxy ở mức ưu việt như trên cần trồng thêm cây xanh, rong trong bể vì trong môt khoảng thời gian dài chất thải của cá, tảo… phát triển làm giảm hàm lượng Oxy trong nước.
Hồ Nuôi: Hồ nuôi cá koi nên sâu khoảng 0.8-1m với hồ lớn và 0.5m với hồ có dung tích nhỏ. Hồ nuôi các Koi cũng cần có bờ cao tránh tràn nước, hoặc nước thải trên sàn tràn vào hồ, ngoài ra còn có tác dụng chống các động vận ăn thịt bắt cá… Sau khi thi công hoàn thiện bể cũng cần để phơi nắng hai, ba tuần sau đó ngâm bẹ chuối, xả nước để hút hết xi măng rồi xả nước vào xả nước ra 4 lần, kỳ cọ kỹ cho hết bột bả xi măng. Kiểm tra lại hệ thống tránh nước rò rỉ.
Máy bơm nước: Việc lựa chọn máy bơm nước vào ra cho lưu lượng và thiết kế phù hợp với bể cũng rất quan trọng. Ngoài độ bền, lưu lượng phù hợp thì máy bơm cũng cần được thiết kế chống rò rỉ điện áp. Cần thiết kế tủ điện tránh được rò rỉ điện áp và chọn máy bơm Tsurumi Nhật có thiết kế đặc biệt có nút tránh rò rỉ điện áp ảnh hưởng sinh trưởng và hoạt động của Cá Koi trong hồ.

Đơn vị tư vấn chọn bơm cho hồ cá Koi:
Hãy gọi cho chúng tôi: Công ty Cổ phần Matra Quốc tế – Đại diện Uỷ quyền duy nhất của hãng bơm Tsurumi Nhật tạị Việt Nam để chúng tôi được tư vấn chọn bơm và phục vụ:
Miền Bắc: Mr Ninh: 0983.480.875 Lào Cai, Yên Bái, Hà Nội, Hải phòng, Quảng Ninh..
Miền Trung: Mr Minh: 097.891.3399 Nghệ An, Phú Yên, Huế, Quảng Bình….
Miền Nam : Mr Huy: 0983.480.866 Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tầu ….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *