Giới thiệu về máy bơm TSURUMI KTZ

Cấu tạo máy bơm chìm nước thải KTZ

Máy bơm Tsurumi KTZ là máy bơm tiêu biểu của dòng bơm chìm: Động cơ và bơm đều được đặt chìm trong nước. Máy bơm Tsurumi KTZ là máy bơm chìm kiểu trục đứng, đường ống xả nước lên phía trên, khác biệt với một số bơm chìm cửa xả nằm ngang. Máy bơm Tsurumi KTZ  bơm nước lên phía trên nên nước chạy qua thân bơm chính vì vậy bơm vẫn hoạt động ngay cả khi lượng nước bên ngoài chỉ đạt 1/3 thân bơm( Tức là ngập buồng bơm).  Máy bơm Tsurumi KTZ có các họng xả: 50mm- 80mm- 100mm – 150mm và có dải công suất từ: 1.5kw – 15Kw. Cột áp: 5- 45m và Lưu lượng : 10 – 180m3/giờ Tất cả Máy bơm Tsurumi KTZ đều sử dụng tần số 50Hz và điện áp 380V. Thân vỏ máy bơm Tsurumi KTZ bằng gang, trục là thép không rỉ, cánh bơm dạng cánh nửa hở.

Họng xả của bơm có thể xoay được 90độ. Thuận tiện trong mọi tình huống lắp đặt

 

Thân bơm được đúc nổi chữ Tsurumi: Trên tay nắm hoặc trên thân bơm để tránh bị làm giả để bảo vệ khách hàng.

Cánh bơm được mạ lớp Crom cao cấp, tránh ăn mòn.

Cáp theo bơm tiêu chuẩn là 6m nhưng có thể đặt nhà máy thay đổi chiều dài của Cáp ngay khi đặt hàng.

Máy bơm Tsurumi KTZ được thừa hưởng những thành tựu Công nghệ gần 100năm sản xuất máy bơm của hãng Tsurumi Nhật Bản như: Nút ngăn rò rỉ của cáp điện, Công nghệ nâng dầu độc quyền,

Ứng dụng 
Với cấu tạo tuyệt vời Máy bơm Tsurumi KTZ được ứng dụng rất đa dạng trong thực tiễn. Tuy nhiên chúng ta có thể thấy những ứng dụng tiêu biểu sau:

1-    Ứng dụng trong khoan cọc nhồi: Người ta dùng  Bơm nước thải KTZ để thổi đáy làm sạch vệ sinh lỗ khoan  và bơm Bentonite để làm cứng thành lỗ khoan đảm bảo cho đất đá không sạt lở xuống lỗ khoan. Sau đó có thể dễ dàng đặt lồng thép và đổ bê tông lỗ khoan cọc nhồi.
2-    Ứng dụng trong khai thác nước thô: Theo thống kê hiện nay Việt Nam có khoảng 2360 con sông và  khoảng 41.900km chiều dài sông, cùng với việc hiện nay nguồn nước ngầm đang cạn kiệt – khai thác sẽ dẫn đến sụt lún thì nguồn nước mặt có thể khai thác là vô cùng cần thiết. Đa số các con sông đều bắt nguồn từ núi cao nên độ dốc rất lớn,  mức chênh lệch giữa mùa lũ và mùa khô là cao nên việc xây dựng các trạm thu nước khai thác nước sạch ở ven sông có nhiều nhược điểm. Giải pháp này sẽ được thay thế bằng  cách sử dụng các bơm chìm nước thải Tsurumi KTZ. Bơm đặt chìm sát đáy sông có thể khai thác nước thô mà không ảnh hưởng tới việc lên xuống, chênh lệch mực nước giữa mùa khô và mùa cạn. Hơn nữa việc sử dụng bơm chìm sẽ giảm chi phí rất lớn cho việc phải xây dựng nhà Trạm để bơm như các bơm đặt cạn khác. Với ưu điểm vượt trội Bơm Nước thải KTZ có thể bơm được nước lẫn phù sa, đá sỏi, lá cây… mà không lo kẹt cánh, hỏng buồng bơm .

3-    Bơm nước thải xây dựng trong các công trình xây dựng: Bơm nước thải Tsurumi có dải công suất từ: 1.5kw – 15kw, Trọng lượng từ : 30kg – 147 Kg, họng xả từ 50-150mm có thể phù hợp với  mọi yêu cầu trong các công trình xây dựng: Thuỷ điện, dân dụng, Công nghiệp, Hầm mỏ, thuỷ lợi. … Máy bơm Tsurumi KTZ có thể được sách tay nhẹ nhàng  như  một phương án bơm thi công thoát nước cho từng khu vực nhỏ  vài m2 cho đến sử dụng bơm thi công thoát nước cho hàng ngàn m2 cho đập thuỷ điện, đập khuỷ lợi …

4-    Máy bơm Tsurumi KTZ: có thể dùng thoát nước sàn cho các toà nhà chung cư. Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay tốc độ đô thị hoá, bê tông hoá quá nhanh dẫn đến hạ tầng thoát nước không theo kịp. Theo tính toán của các nhà khoa học Hà Nội, Hồ Chí Minh mưa trong 3giờ và trên 100mm sẽ  bị ngập trầm trọng. Thời gian qua rất nhiều hầm chung cư đã bị ngập trong những cơn mưa lớn, chính vì vậy giải pháp thông thái và hợp lý là sử dụng  Máy bơm Tsurumi KTZ đặt trong các hố thu tại hầm trong các chung cư để bơm cưỡng bức nước thải, nước mưa tràn vào hầm.
5-     Máy bơm Tsurumi KTZ: Hãng bơm Tsurumi có thể thay đổi chất liệu của máy bơm Tsurumi KTZ để có thể bơm nước biển. Bơm thoát nước biển cho tầu biển, Bơm khai thác nước biển cho các công trình chăn nuôi thuỷ sản, cho sản xuất muối.

6-    Máy bơm Tsurumi KTZ: Là một giải pháp thoát nước tuyệt vời cho các khu Công nghiệp, Bơm thoát nước   nhà máy điện năng lượng mặt trời, Khu đô thị, sân golf.

Bảng giá bơm nước thải tsurumi KTZ

3 thoughts on “Giới thiệu về máy bơm TSURUMI KTZ

  1. Pingback: Máy bơm tsurumi ktz - sự lựa chọn hàng đầu cho dòng máy bơm nước thải công nghiệp - Máy bơm chìm tsurumi

  2. Pingback: Tìm hiểu về sản phẩm máy bơm nước 3 pha Tsurumi - Máy bơm chìm tsurumi

  3. Pingback: Bơm chìm nước thải tsurumi ktz cung ứng nhu cầu sử dụng của con người - Máy bơm chìm tsurumi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *