Điểm danh một số bơm nước thải thân được ứng dụng rộng rãi

Máy bơm nước trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Một dòng máy bơm có tính ứng dụng rất cao đó là bơm nước thải thân. Hơn nữa, trong dòng máy này có một số mẫu máy sở hữu những ưu điểm vượt trội đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người. Các mẫu máy bơm đó như thế nào bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

Máy bơm nước thải thân gang
Đây là một kiểu máy bơm được thiết kế để ứng dụng trong quá trình xử lý nước thải cũng như các chất lỏng, nước thải thô, chất xơ một cách rất tốt. Thiết kế theo kiểu chìm khép và có ngoại hình rất nhỏ nên không chiếm nhiều diện tích cũng như không gian hoạt động. Hơn nữa, máy có ngoại hình nhỏ còn giúp cho quá trình di chuyển trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.
Vỏ máy được cấu thành nên từ gang, có độ bền rất tốt, chống chịu được những tác động từ bên ngoài mà không ảnh hưởng đến thiết bị. Nhờ vào lớp vỏ cứng cáp này mà máy bảo vệ được những thiết bị, linh kiện ở bên trong thân máy.

Hiện nay, bơm nước thải thân gang có nhiều dòng sản phẩm như là Series SF, Series B, Series C, Series CR, Series U, Series UT,…Cho khách hàng có thể lựa chọn dòng sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy bơm nước thải thân inox
Một trong những dòng máy bơm nữa được rất nhiều người lựa chọn sử dụng đó là Máy bơm nước thải thân inox. Khác với thân gang thì thân inox được làm từ chất liệu thép không gỉ, giúp cho thiết bị luôn ở trong tình trạng mới nhất.

Phần cánh quạt của máy hoạt động rất êm và vận hành với công suất rất ổn định giúp cho thiết bị có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Không những thế lưu lượng max mà dòng sản phẩm này có thể đạt được từ 90 – 130m3, đường kính xả của máy cung rất cao giao động từ 50 – 100mm.

Mẫu sản phẩm này được ứng dụng phổ biến cho các mục đích như là bơm dung dịch có chứa hóa chất tại những nơi có yêu cầu về lưu lượng lớn và có độ sâu. Bơm dung dịch có các hạt kích thước lớn, bơm dung dịch các hạt và dạng sợi,…Tùy vào nhu cầu sử dụng như thế nào bạn có thể lựa chọn máy có công suất phù hợp.

Trên đây là hai dòng Máy bơm nước thải thân có công suất hoạt động rất ổn định cũng như rất bền. Nếu muốn sở hữu một trong những chiếc máy này bạn có thể liên hệ với công ty cổ phần matra Quốc tế để được mua hàng chính hãng và chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *