Đẩy nhanh tiến độ thi công nền móng với máy bơm chìm hố móng

Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các sản phẩm ra đời đã hỗ trợ không nhỏ cho quá trình hoạt động sản xuất của con người. Trong số đó, máy bơm chìm hố móng là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu suất làm việc vô cùng ấn tượng

Máy bơm hố móng Tsurumi đảm bảo quá trình thi công đúng tiến độ

Máy bơm hố móng Tsurumi hỗ trợ quá trình thi công không bị gián đoạn

Máy bơm chìm hố móng Tsurumi Giải pháp tuyệt vời cho công trình.

Ưu điểm của máy bơm chìm hố móng

Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến sản phẩm này đó chính là khả năng hút chất thải, nước đọng ở những khu vực hố móng vô cùng hiệu quả. Nhìn chung, sản phẩm này có chức năng tương tự các máy bơm xử lý nước thải và có thể bơm được nước các lẫn các tạp chất, các chất thải hữu cơ. Và một số loại bơm hiện đại hơn thì còn có thể được sử dụng để hút bùn đặc, đất sét, những chất lỏng có lẫn cát và sỏi. Với đặc điểm này, máy hoàn toàn phát huy được vai trò một cách rõ nét trong những ngày mưa bão. Bởi lẽ, đây là thời điểm nước mưa dễ bị ứ đọng, tích tụ gây cản trở đến quá trình thi công.

Ưu điểm thứ 2 của sản phẩm đó chính là thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Hầu hết, các sản phẩm máy bơm chìm hố móng đều được làm bởi chất liệu gang thép không gỉ, có độ bền cao và khả năng chịu lực tác động tốt. Không chỉ có vậy, các bộ phận khác của máy như cánh, động cơ đều được lắp ráp một cách thông minh, góp phần hạn chế tối đa tình trạng các tạp chất như sỏi, đá rơi vào khu vực buồng động cơ làm ảnh hưởng đến quá trình vận hành của sản phẩm. Nhờ vâỵ, trong quá trình sử dụng sản phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đến chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Và một ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua của sản phẩm này đó chính là hiệu suất làm việc vô cùng ấn tượng. Lưu lượng làm việc trong vòng một giờ của sản phẩm có thể lên 1000m3/h. Đây là một con số lý tưởng giúp cho quá trình bơm chất thải trong khu vực hố móng diễn ra nhanh chóng, góp phần đẩy nhanh tiến độ công trình.

Đặc điểm của máy bơm hố móng Tsurumi
Thiết bị máy bơm này được làm nên từ chất liệu gang nên có độ bền rất tốt có thể chống được các tác động từ yếu tố bên ngoài, hạn chế tối đa tình trạng oxy hóa. Nhờ vào chất liệu gang này nó được các linh kiện ở bên trong thân máy luôn giữ được độ an toàn của mình.

Máy bơm hố chìm còn được thiết kế phần cánh hở với mục đích là hút các lớp bùn nước, rác hữu cơ, bùn loãng vẫn còn ứ đọng trong công trình xây dựng. Một số phiên bản máy bơm hố móng Tsurumi còn được thiết kế thêm các cánh khuấy giúp cho người sử dụng có thể hút được các dung dịch đặc như bùn đất sét, bùn phù sa có lẫn cát sỏi, bùn đặc, dung dịch bentonite,…

Công suất hoạt động của dòng máy bơm này rất tốt với lưu lượng bơm lớn đảm bảo cho việc hút các lớp bùn, chất thải nhanh giúp cho quá trình thi công đảm bảo đúng với tiến độ mà bên công trình đang thực hiện.

Điện áp sử dụng cho dòng máy này là 3 pha với dòng điện 220V, quá trình hoạt động tiêu thụ ít điện năng, không phát ra âm thanh lớn đến với môi trường xung quanh.

Nên mua máy bơm chìm hố móng ở đâu?

Với những ưu điểm vượt trội, máy bơm chìm hố móng là một sản phẩm vô cùng quan trọng trong xây dựng, đặc biệt là đối với những khu vực nền móng thấp, bị ngập nước.

Tsurumi là một trong những thương hiệu máy bơm nổi tiếng của Nhật Bản, nó luôn mang đến những ứng dụng tích cực nhất đến với các công trình xây dựng hiện nay. Bạn đang cần mua cho công trình xây dựng của mình một máy bơm hố móng Tsurumi nhưng chưa biết mua ở đâu. Tại Matra JSC có bán sản phẩm chính hãng cho khách hàng lựa chọn và tham khảo.

Một trong số những đơn vị cung cấp sản phẩm máy bơm chìm hố móng chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay đó chính là công ty cổ phần Matra quốc tế.

Đến với công ty cổ phần Matra quốc tế, bạn sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý. Để đặt mua sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline để được hỗ trợ và mua hàng nhanh nhất.

LIÊN HỆ : BÁO GIÁ MÁY BƠM TSURUMI  | bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *