Đặc điểm nổi bật của máy bơm chìm nước thải xây dựng thông dụng nhất Việt Nam

MÁY BƠM CHÌM NƯỚC THẢI XÂY DỰNG THÔNG DỤNG NHẤT VIỆT NAM

Trên các công trường xây dựng cầu đường,nhà máy, thuỷ điện…có hang triệu máy bơm chìm nước thải Tsurumi Dòng KTZ được sử dụng. Sở dĩ máy bơm KTZ được hàng ngàn khách hàng quan tâm sử dụng do có những ưu điểm gì? Qua bài viết này chúng tôi hy vọng giúp Quý khách hàng quan tâm sử dụng hiểu thêm về dòng sản phẩm này. Chúng tôi xin giới thiệu những đặc điểm ưu việt của dòng bơm KTZ:

Ống xả từ phía trên: Thiết kế này giúp dòng nước đi từ phía dưới lên phía trên, di chuyển quanh thân máy bơm giúp cho máy bơm chìm nước thải xây  dựng dòng bơm KTZ có thể tự làm mát. Chính vì vậy máy bơm chìm luôn luôn hoạt động ngay cả khi động cơ máy bơm  không ngập trong nước. Hay nói chính xác là máy bơm chỉ ngập buồng bơm chứa bánh xe công tác là máy bơm có thể bơm được. Ống xả ra của máy bơm chìm dòng này cũng được thiết kế đặc biệt để có thể xả thẳng lên phía trên hoặc xoay ngang 90độ giúp bơm có thể dễ dàng vận hành ở các hướng xả khác nhau, điều này đặc biệt có ích lợi trong môi trường bơm thoát nước xây dựng, bơm thoát nước hầm lò… hoặc bơm thoát nước những vị trí mà đặt bơm có diện tích hạn chế.

Bánh xe công tác: Dạng bán mở được chế tạo bằng gang và mạ một lớp Crom cao cấp nên giúp bơm vận hành tốt trong môi trường bơm thoát nước thải xây dựng,bơm thoát nước thải hố móng. Nơi mà nước chứa nhiều bùn đất,bánh xe công tác máy bơm chịu tác động của lực mài mòn cao.

Công nghệ chế tạo trục động cơ:Máy bơm chìm nước thải xây dựng KTZ được chế tạo bởi nhà máy Tsurumi Nhật Bản nơi có những công nghệ đúc trục bơm siêu cứng, ngay sau khi đúc trục bơm sẽ được làm nguội nhanh để tăng độ bền và độ cứng, dẻo dai.

Hệ thống bảo vệ nhiệt: Khi động cơ quá dòng dẫn đến hiện tượng nóng lên, hệ thống bảo vệ nhiệt của máy bơm chìm KTZ sẽ ngay lập tức can thiệp, ngắt mạch và máy bơm ngừng hoạt động. Giúp người vận hành máy bơm có thể kiểm tra độ an toàn, nguồn điện hoặc những yếu tố khác dễ gây hư hỏng máy bơm.Ngay sau khi nhiệt độ xuống mức an toàn máy bơm lại hoạt động bình thường ở trạng thái ban đầu.

Công nghệ bảo đảm an toàn cho buồng bơm do máy bơm nước thải xây dựng chứa nhiều đất cát sỏi nên để bảo vệ cho buồng bơm hãng bơm chìm Tsurumi thiết kế phương án bảo vệ cho buồng bơm với công suất dưới 5.5Kw là dùng lớp bảo vệ bịt còn với công suất trên 7.5kw thì thiết kế một vòng mê cung giúp những hạt có khả năng mài mòn buồng bơm không tác động lực mài mòn lên buồng bơm.

Công nghệ độc quyền: Máy bơm chìm nước thải xây dựng cũng được thiết kế sử dụng những công nghệ độc quyền của hang máy bơm chìm Tsurumi như:Công nghệ phớt cơ khí được chế tạo bởi hai mặt carbon, Công nghệ phớt nâng dầu được thiết kế sao cho các phớt máy bơm có một rãnh để nâng mức dầu làm mát khi dầu cạn kiệt- giúp máy bơm hoạt động an toàn ngay cả khi mức dầu dưới mức tiêu chuẩn, và công nghệ nút chống ròi rỉ điện áp giúp máy bơm vận hành an toàn.
Chi tiết khách hàng có thể xem tại:
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy

Miền Bắc: Mr Ninh: 0983.480.875 Lào Cai, Yên Bái, Hà Nội, Hải phòng, Quảng Ninh..
Miền Trung: Mr Minh: 097.891.3399 Thanh hoá Nghệ An, Phú Yên, Huế, Quảng Bình..
Miền Nam : Mr Huy: 0983.480.866 Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tầu…
Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *