Đặc điểm bơm tsurumi ktz 21.5 – Địa chỉ bán sản phẩm uy tín giá rẻ

Có tác dụng vận chuyển nước từ khu vực thấp đến khu vực cao chính vì thế máy bơm tsurumi ktz 21.5 ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong các tòa nhà cao tầng, các khu chung cư, khu xí nghiệp…. Hãy cùng giải mã những đặc điểm nổi bật của sản phẩm trong nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm máy bơm tsurumi ktz 21.5

Cấu tạo: Đầu tiên chúng ta cần nói đến cấu tạo của sản phẩm. Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu gang kết hopwj với crom. Chính vì thế đảm bảo được độ bền cựa cao cho sản phẩm. Đồng thời cũng tránh cho việc ăn mòn của sản phẩm.

Công nghệ sản xuất: Sản phẩm được thiết kế dựa trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tiên tiến hiện đại nhất, đem đến chất lượng vượt trội cho sản phẩm.

Ứng dụng: Như đã giới thiệu bên trên hiện sản phẩm được sử dụng nhiều trong hệ thống các tòa nhà cao tầng, khu chung cư… mục đích chính dùng để bơm nước từ khu vực thấp đến khu vực cao theo một chiều hướng nhất định.

Thông số kỹ thuật: Để có thể hiểu hơn về sản phẩm khách hàng cần nắm được những thông số kỹ thuật điển hình. Từ chính những thông số này khách hàng sẽ thành công hơn trong quá trình sử dụng. Vậy các thông số mà khách hàng cần quan tâm đó là gì:

Kích thước: 80 – 200mm.

Công suất: 3 – 100 Kw.

Lưu lượng: 60 – 390 m3/ giờ.

Cột áp 10 – 180m.

Bên trên là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Hy vọng từ đây khách hàng đã có thêm những thông tin bổ ích.

maybomtsurumi.net địa chỉ cung cấp máy bơm tsurumi ktz 21.5 chất lượng giá hợp lý

Đây là đại lý ủy quyền của hãng bơm Tsurumi chính vì thế sản phẩm của maybomtsurumi.net cung cấp ra thị trường được đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Khi mua sản phẩm máy bơm tsurumi ktz 21.5 khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Là đại lý ủy quyền phân phối sản phẩm máy bơm tsurumi không qua bất kỳ khâu trung gian nào chính vì thế giá sản phẩm khi đưa ra thị trường không hề bị độn lên. Có thể nói đây chính là địa chỉ cung cấp máy tsurumi ktz 21.5 có giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay mà khách hàng không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu bộ sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.

Ngoài ra đây còn là địa chỉ có chính sách bảo hành vô cùng hoàn hảo. Từ đây khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm sử dụng sản phẩm, mọi lỗi đến từ phía nhà sản xuất maybomtsurumi.net đều sẽ chịu trách nhiệm xử lý nhanh chóng.

Bên trên là tất cả những thông tin có liên quan đến sản phẩm. Khách hàng có bất kỳ thắc mắc có thể để lại thông tin dưới bài viết chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *