Chống hàng giả bơm Tsurumi

Tsurumi đang muốn làm cho những kẻ làm giả sản phẩm phải hối hận

Bơm Tsurumi đang có hành động pháp lý để ngăn chặn việc làm giả các sản phẩm của mình sau khi một công ty Trung Quốc đã bị bắt cung cấp bản sao Tsurumi Máy bơm vào châu Âu. Tsurumi kiện thành công các nhà nhập khẩu và các máy bơm bắt chước đã bị phá hủy. Hiện nay công ty đã thông báo rằng họ sẽ tích cực theo đuổi tất cả các nhà cung cấp khác bắt chước.

Làm giả các bộ phận và sản phẩm là một vấn đề ngày càng tăng cho các ngành công nghiệp sản xuất và Tsurumi Máy bơm là nạn nhân mới nhất. Trong một trường hợp gần đây, các sản phẩm của nhà sản xuất máy bơm của toàn cầu và hướng dẫn sử dụng đã được sao chép bởi Bơm FY (Fengyuan bơm Industry Co, Ltd), có trụ sở tại Trung Quốc, và được bán giữa những người khác đến một nhà nhập khẩu của Ý. Tsurumi được sử dụng lực lượng đầy đủ của pháp luật để khởi kiện thành công và các máy bơm vi phạm đã bị phá hủy. Tsurumi đã tuyên bố sẽ có hành động pháp lý đầy đủ đối với bất kỳ công ty nào khác liên kết với các sản phẩm bắt chước.

Luật sư của Tsurumi châu Âu, Tiến sĩ Reinhard NACKE của FPS Rechtsanwälte & Notare ở Düsseldorf, nhận xét: “Tsurumi đã được giao dịch với máy bơm bắt chước xuất hiện trên thị trường trong nhiều năm. Trong năm 2004, ví dụ, chúng tôi dừng lại việc phân phối các bản sao của Đài Loan bằng cách đưa cáo buộc chống lại một nhà nhập khẩu tiếng Anh và giải quyết thông qua một hành động out-of-court. Bây giờ chúng ta đã bước vào với một nhà nhập khẩu Ý và trong vòng một vài ngày huấn thị của tòa án được đặt ra. Phán quyết của tòa án Bologna một lần nữa đã nhấn mạnh sự ủng hộ nhiều tòa án châu Âu ‘của một chính sách không khoan nhượng đối với hàng giả, cho dù trong trường hợp vi phạm bằng sáng chế hoặc thậm chí trong trường hợp không có tài sản công nghiệp phải được đăng ký.

Trong trường hợp máy bơm FY, Tsurumi đã hành động khi các công ty Ý nhập khẩu các sản phẩm bắt chước đến châu Âu. Trách nhiệm đối với hàng hóa nhập khẩu vào châu Âu nằm với các nhà nhập khẩu cũng như các nhà sản xuất. Tsurumi được xác định để sử dụng mạng lưới các đại lý và đại lý bán hàng để theo dõi thị trường và có hành động pháp lý nào khác đối với bất kỳ công ty đánh bắt sử dụng giả Tsurumi Máy bơm ở châu Âu.

Các sản phẩm kém chất lượng vào thị trường thường là một mối quan tâm lớn của hàng giả, như Daniel Weippert, Giám đốc Tsurumi châu Âu, giải thích:
“Các máy bơm bắt chước cách thẳng thắn là đáng yếu hơn so với bản gốc Tsurumi của. Các vỏ gang, ví dụ, có các túi khí có thể nhìn thấy với lỗ chân lông nhỏ và bong bóng. Poor tổng thể xây dựng chất lượng đã được nhấn mạnh thông qua vít lỏng lẻo, khớp niêm phong -which không được làm kín nước – động cơ và không đáng tin cậy. Sử dụng thiết bị sao chép, mà các nhà thầu đang mong đợi để thực hiện như ban đầu, có ý nghĩa quan trọng đối với hiệu quả hoạt động trên trang web. Trong những trường hợp nhất định họ thậm chí có thể ảnh hưởng đến sự an toàn của người lao động. Bản sao cũng là bất lợi cho thương hiệu Tsurumi như khách hàng thường không biết rằng họ đang đối phó với một giả. Chúng tôi không được chuẩn bị để ngồi lại và xem trong khi điều này xảy ra. Được kết hợp với mệnh bên dưới và tay nghề kém chất lượng gây tổn hại đến danh tiếng của chúng tôi và phải được dừng lại. ”

Các FY Bơm trường hợp cũng đã bị truy tố thành công tại Italy dựa trên hành vi xâm phạm quyền tác giả. Bơm FY sao chép không chỉ bơm Tsurumi mà còn hướng dẫn sử dụng của nó đúng nguyên văn, một vấn đề nghiêm trọng mà Tòa án nhấn mạnh.
Ngoài thiết kế sao chép và hướng dẫn sử dụng, FY cũng Bơm sử dụng tên Tsurumi gần như giống hệt cho máy bơm của nó. Công ty này nói thêm chữ thêm nhưng những cái tên vẫn còn gần đủ cho một so sánh rõ ràng được thực hiện. Ví dụ, dòng KTZ từ Tsurumi trở thành loạt KBZ từ Bơm FY. Tiến sĩ NACKE cho biết thêm: “Mục đích ở đây là tạo ra các hiệp hội sai trong các thị trường, trong đó – cùng với các giả – đã đưa ra lí do để cho một trường hợp giao dịch không công bằng và cho phép chúng tôi để mang lại truy tố của chúng tôi để các tòa án Ý.”
>> Xem thêm bài viết Tái sinh nguyên liệu nhờ bơm tsurumi 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *