Chọn máy bơm chìm nước thải trong gia đình

CÁC CÂU HỎI KHI CHỌN MUA MÁY BƠM NƯỚC THẢI GIA ĐÌNH

Khi Quý khách hàng quan tâm đến việc mua bơm chìm nước thải sử dụng cho gia đình thì nên đặt ra cho mình những câu hỏi như sau:
1 SỬ DỤNG: Máy bơm chìm nước thải sử dụng vào mục đích quyết định đến việc chọn bơm
Máy bơm chìm Xử lý hệ thống xử lý nước thải bể phốt trong gia đình
Máy bơm chìm dùng để hút nước thải từ bếp ra nước lẫn mỡ.
Máy bơm chìm dùng để thoát nước sàn.
2.ĐIỆN ÁP: Máy bơm chìm xử dụng trong nhà Quý khách hàng có sử dụng nguồn điện 220V hay 380V điều này rất quan trọng đến việc lựa chọn bơm.
3.LƯU LƯỢNG BƠM:
Máy bơm chìm nước thải trong gia đình cần được tính toán chi tiết đến lưu lượng để lựa chọn hoặc nhờ sự tư vấn của các chuyên gia máy bơm để lựa chọn bơm cho phù hợp. Nếu nước bể phốt, hoặc nước thoát bếp ăn Quý khách hàng nên tính theo diện tích tối đa của hố thu, Nếu là thoát sàn gia đình Quý khách hàng dựa trên diện tích sàn để tính lượng lước về hố thu.
4. CỘT ÁP MÁY BƠM:
Cột áp máy bơm tức là chiều cao đẩy của máy bơm. Cột áp Máy bơm chìm được tính từ hai yếu tố: Chênh lệch chiều cao vị trí đặt bơm với điểm cao đẩy ra và chiều xa của đường đẩy.
5. ĐƯỜNG ỐNG XẢ: Đường ống xả nước ra cũng được xem xét xem kích cỡ ống đẩy nước ra ngoài nơi thoát nước. Kích cỡ ống cũng ảnh hưởng trực tiếp đến việc lựa chọn bơm. Thông thường thì đường ống xả phải có kích cỡ lớn hơn hai cấp so với kích cỡ( Đường kính) ống xả.
6. LƯU Ý: Máy bơm chìm nước thải trong gia đình rất cần thiết tuy nhiên tuỳ theo mức dự toán tài chính mà Quý khách hàng cân nhắc lựa chọn bơm – Chúng tôi xin khuyến cáo một số vấn đề như sau:
– Nên sử dụng bơm chìm nước thải có nguồn gốc xuất xứ, Tránh mua phải hàng giả hàng nhái nên mua máy bơm chìm có TEM CHỐNG HÀNG GIẢ
– Nên mua bơm chìm nước thải có phao để dễ vận hành
– Nên mua bơm chìm nước thải theo catalog hoặc datasheet chính hãng từ nước ngoài hoăc mua của đại diện Uỷ quyền hãng bơm Tại Việt Nam
– Nên mua bơm chìm nước thải có mức nước hút tối thiểu thấp để đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng( Ví dụ như bơm Tsurumi Nhật)

Cám ơn Quý Khách hàng đã quan tâm và đọc bài viết.  Quý khách hàng có nhu cầu mua máy bơm hãy tham khảo máy bơm chìm nước thải Tsurumi Nhật Bản. Mong Quý khách hàng xem một số hình ảnh  máy bơm Tsurumimáy bơm chìm hố móng Tsurumi:

 

Nên mua dòng máy bơm nào cho gia đình bạn?

Nên mua dòng máy bơm nào sử dụng trong gia đình là câu hỏi chung của nhiều quý khách. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều những dòng máy bơm khác nhau thuộc nhiều thương hiệu. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều dòng sản phẩm. Nhưng nếu không có những kinh nghiệm chọn mua nhất định thì quý khách có thể mua phải những mặt hàng không phù hợp sử dụng trong gia đình. Vậy nên chọn dòng máy bơm nào tốt nhất cho gia đình bạn? Hãy đến với maybomtsurumi.net, chúng tôi chuyên cung cấp những dòng máy bơm gia đình Tsurumi chất lượng cùng mức giá rẻ nhất thị trường.

Đặc điểm của những dòng máy bơm nước gia đình chính là độ nhỏ gọn, tiện lợi và có thể sử dụng để bơm hút nhiều loại chất lỏng. Trong gia đình hiện đại, nhu cầu sử dụng máy bơm nước ngày càng gia tăng. Bạn có thể dùng nó để bơm nước từ những khu vực bể chứa hoặc bơm hút xử lý nước thải, chất thải, bơm giếng khoan…Những mẫu máy bơm nước thải gia đình của Tsurumi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nó được xem là dòng máy bơm gia đình gọn nhẹ và dễ sử dụng nhất, tháo lắp vô cùng đơn giản.

Nên mua dòng máy bơm nước nào cho gia đình? Nên mua dòng máy bơm nước Tsurumi, quý khách sẽ được sở hữu sản phẩm ưng ý nhất. Dòng sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: thiết kế, kiểu dáng công nghiệp nhỏ gọn nhưng có hiệu suất lớn. Với những dòng máy bơm gia đình thì lại càng được tối giản về kết cấu để quý khách có thể dễ dàng sửa chữa, thay lắp những bộ phận mới. Thân máy được làm từ hợp kim gang thép không rỉ sét và vô cùng chắc chắn, có thể chịu được lực và nhiệt độ môi trường khắc nghiệt. Hơn nữa, sản phẩm cũng có độ bền bỉ rất lớn, khi sử dụng không gây tiếng ồn.

Với những ưu điểm nêu trên, máy bơm nước gia đình Tsurumi xứng đáng là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Hơn nữa, đây hầu hết là những dòng máy bơm chìm nên có thể vận hành tốt mà không cần mồi nước. Đây cũng là đặc trưng của rất nhiều dòng máy bơm chìm Tsurumi. Khi quý khách mua sản phẩm tại maybomtsurumi.net, bạn sẽ nhận được những dịch vụ ưu đãi như dịch vụ vận chuyển, dịch vụ bảo hành lâu dài…

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được những sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên của maybomtsurumi.net. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ mọi khách hàng.

 

Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy

Mobile: 097.891.3399 / 0983.480.875
Email:  sieuthibom@gmail.com
Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Xem BẢNG GIÁ MÁY BƠM HÚT BÙN ĐẶC TSURUMI | Bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

        Bơm chìm nước thải Tsurumi 80PU21.5

 

          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *