Chất lượng đẳng cấp thế giới của bơm nước thải tsurumi

Trong bối cảnh thời tiết hiện nay đang vào giai đoạn nắng nóng cực điểm, việc trang bị những chiếc máy bơm dùng trong sinh hoạt cũng như sản xuất là vô cùng cần thiết. Nổi bật nhất trong số các thương hiệu sản xuất máy bơm hiện nay phải kể đến bơm nước thải tsurumi. Những chiếc máy bơm này đem đến công suất lớn, hiệu năng cao cùng một mức giá phải chăng hấp dẫn.

Mạnh mẽ đến từ thông số kỹ thuật

Những chiếc bơm nước thải tsurumi trước tiên được đánh giá nhờ thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng.

Máy được trang bị họng xả có tiết diện từ 50-150mm, thiết kế của họng xả cũng giúp cho việc lắp đặt bơm nước thải tsurumi trở nên đơn giản hơn. Bên cạnh đó việc lựa chọn đường ống xả cũng đơn giản và dễ dàng hơn nhờ tiết diện họng xả của má.

Máy được trang bị cánh máy bơm có thiết kế theo dạng xoáy cảnh hở, phần đáy dưới cùng của máy giúp tăng hiệu quả hút nước thải cũng như tăng khả năng khuất bùn và các tạp chất.

Công suất của máy cao tương đương với từ 1,5KW đến 11KWW giúp cho các khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Chiếc máy bơm này còn sử dụng nhiều hệ điện áp ba pha. Bộ máy được trang bị mô tơ điện với 4 cực giúp cho việc hoạt động trở nên đơn giản và liên tục.

Động cơ của máy được bảo vệ kín kẽ giúp cho chiếc máy không bị ảnh hưởng bởi nước và gây nên những hiện tượng chập cháy bên trong máy bơm.

Chiếc máy bơm này cũng có khả năng chịu được áp lực nước tương đối lớn ở độ sâu lên tới 168 feet. Điều này giúp cho máy dễ dàng hoạt động trong các môi trường khác nhau.

Ưu điểm vượt trội của bơm nước thải tsurumi

Chiếc máy bơm nước thải tsurumi được thiết kế dựa trên ý tưởng thoát nước hoàn toàn ở những nơi có bề mặt phẳng hoặc những nơi mà chiếc máy bơm thông thường không thể hoạt động được như gara để xe, dưới lòng đường hoặc trong hệ thống hồ bơi.

Thân máy và cánh quạt máy bơm được làm từ các chất liệu có độ bền cao, không bị oxy hóa cũng như không bị ăn mòn. Sản phẩm sử dụng hai miếng đệm cơ học bên trong và một bình nạp dầu tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí khi sử dụng.

Máy được trang bị hệ thống khóa vòng chữ V có khả năng bảo vệ các đệm cơ học khỏi các hạt nhám và các loại hóa chất khác.
Phần thiết kế họng xả song song giúp cho máy có thể hút và thải một lượng nước lớn ra môi trường xung quanh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *