Chất lượng đẳng cấp quốc tế của bơm nước thải Tsurumi

Những chiếc máy bơm không chỉ được phục vụ việc cung cấp nước cho các hộ gia đình, nhà máy phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sử dụng mà nó còn được sử dụng với nhiều mục đích khác. Các hệ thống xử lý chất thải hiện nay đang rất ưa chuộng dòng sản phẩm bơm nước thải Tsurumi do công ty cổ phần matra quốc tế cung cấp tại Việt Nam.

Chất lượng đẳng cấp quốc tế của bơm nước thải Tsurumi

Những bơm nước thải Tsurumi đang được thị trường đánh giá cao nhờ thông số kỹ thuật mạnh mẽ và hiệu quả. Máy được trang bị họng xả lớn có tiết diện từ 50 cho đến 150mm. Tiết diện của họng xả giúp cho việc bơm hút và xả nước từ máy bơm nhanh chóng, hiệu quả hơn rất nhiều. Từ đó việc lắp đặt đường ống cũng như công suất của máy được cải thiện so với các dòng sản phẩm máy bơm khác.Thiết kế của bơm nước thải Tsurumi theo dạng xoáy cánh hở. Tại phần đáy dưới cùng của máy được trang bị công nghệ làm họng gió xoáy giúp tăng hiệu quả hút nước thải đồng thời cũng có khả năng khuấy bùn loại bỏ các loại tạp chất.

Công suất của máy tương đối đa dạng từ 1.5kW cho đến 11kW điều này giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Công suất của máy cũng tương đối tiết kiệm điện năng phục vụ nhu cầu sử dụng nhau của các khách hàng. Máy có hệ điện áp ba pha được trang bị một bộ mô tơ 4 cực giúp máy hoạt động êm ái nhưng công suất vô cùng mạnh mẽ, hiệu quả cao.

Khi đặt bơm nước thải Tsurumi tại những nơi có độ sâu lớn máy vẫn có thể dễ dàng chịu được áp lực do phần vỏ máy được làm từ chất liệu thép, inox có độ bền cao và không gỉ. Cánh quạt có tần số vòng quay lên đến 1200 vòng/ phút giúp cho việc bơm hút nước thải nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Các sản phẩm bơm nước thải Tsurumi còn được đánh giá cao bởi những loại phụ kiện đi kèm.

Tư vấn mua và lắp đặt bơm nước thải Tsurumi

Để có thể mua và lắp đặt các sản phẩm bơm nước thải Tsurumi nói riêng và dòng sản phẩm máy bơm tsurumi nói chung quý khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn công ty cổ phần matra quốc tế.

Chúng tôi có các chính sách tư vấn 24/7 sẵn sàng phục vụ các khách hàng trên cả nước. Bên cạnh đó công ty cổ phần matra quốc tế còn có những chính sách ưu đãi như miễn phí vận chuyển, giao hàng, lắp đặt cho các khách hàng ở Hà Nội. Sản phẩm có mức giá tốt cùng chế độ bảo hành hấp dẫn nhất dành cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *