Cách lựa chọn Máy bơm bùn đất, bơm nước thải xây dựng

CÁCH LỰA CHỌN MÁY  BƠM CHÌM TSURUMI BƠM NƯỚC THẢI XÂY DỰNG THẾ NÀO

Bơm chìm hố móng của hãng Tsurumi Nhật Bản được chia làm nhiều loại khác nhau để sử dụng cho các mục đích khác nhau cho bơm nước thải xây dựng. Căn cứ theo lượng bùn đất, đất sét, đá cuội có lẫn trong nước. Căn cứ vào định nghĩa chúng ta có thể phân loại các loại đất lẫn trong nước:

Đất sét hay sét là một nhóm khoáng vật khoáng chất thong thường có đường kính hạt nhỏ hơn 2  micromet. Kích thước hạn rất nhỏ nhưng lại được lien kết  với nhay thành các lớp nên có chỉ số độ dẻo cao, khả năng hút nước tốt, liên kết bền vững
Bùn là hợp chất được trộn lẫn giữa nước đất, đất bùn, đất set  nó còn là các loại hạt đất hay đá với kích thước xác định trong một khoảng 3,9 -62,5 micromet, lớn hơn đất sét. Ngoài ra Bùn cũng có chỉ số độ dẻo và liên kết bền vững ít hơn Sét
Cuội là một loại đá có kích thước nhỏ trong  khoảng 4 đến 64 mm.

Căn cứ vào các định nghĩa trên chúng ta sẽ xác định các máy bơm dùng như sau:
Đối với máy bơm lẫn bùn loảng, nước lẫn phù sa chúng ta nên dùng máy bơm chìm nước thải xây dựng Tsurumi Nhật Bản dòng bơm có vòng tua cao 2900 để có thể tối đa hoá lượng nước bơm, chiều cao cột áp tốt cũng như sử dụng tính ưu việt của động cơ tua cao. Dòng bơm  chìm KTZ là cực kỳ hữu hiệu cho mục đích này.
Đối với máy bơm chìm chủ yếu là đất sét, bùn đặc chúng ta nên sử dụng bơm tua chậm, bơm chìm có cánh khuấy đó là dòng bơm KRS.
Đối với máy bơm chìm bơm nước có lẫn cuội, đất sét đá sỏi đó cần là bơm có cánh khuấy chịu được sự mài mòn, vòng tua chậm, động cơ bơm mạnh mẽ chính vì vậy chúng ta nên dung đến dòng bơm chìm nước thải xây dựng,  máy bơm bùn Tsurumi GPN của Tsurumi Nhật Bản.

Đó là những phân tích, phân loại cơ bản tuy nhiên khi Quý khách hàng lựa chọn bơm chìm cũng còn cần nghiên cứu đến điện áp, đường xả, vị trí lắp đặt, chiều cao đẩy, chiều xa đẩy, đường ống thoát, kích thước đặt bơm… Nên khi Quý khách có nhu cầu lắp đặt máy bơm nước Tsurumi Quý khách hàng hãy gọi đến số Hotline: 0983.480.875  chúng tôi cam kết sẽ tư vấn tới Quý khách hàng phương án chọn bơm tốt nhất.

LIÊN HỆ : BÁO GIÁ MÁY BƠM TSURUMI  | bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *