Cách giảm tỉ lệ hỏng máy bơm gia đình có phao tự động

Với sự tiện lợi, tiết kiệm như vậy nhiều gia đình lựa chọn phao tự động để lắp đặt cho bể nước của gia đình. Tuy nhiên bên cạnh những lợi ích kinh tế mà gia đình bạn có được từ việc lắp đặt phao tự động, việc có những sai sót về mặt máy móc từ chiếc phao này cũng không hề nhỏ. Thậm chí có nhiều gia đình đã phải thay máy bơm bởi nguyên nhân máy bơm nước bị cháy, nguyên nhân là do đâu?
Một vấn đề thường gặp nhất đó là khi bể chứa của gia đình bạn đặt ở trên cao hết nước phao bị hạ thấp xuống và máy bơm sẽ hoạt động để lấy nước đẩy lên bể. Nhưng ở các thành phố lớn thường xảy ra việc mất nước theo khu vực, vì vậy mà nguồn nước lên bể dự trữ của gia đình bạn rất có thể sẽ không đủ để bơm có thể đưa lên bể cho tới khi đạt mức đầy để dừng việc bơm tự động lại được.

Mua máy bơm nước thải gái tốt nhất

Trong chính lúc này, máy bơm vẫn hoạt động theo những thông báo từ phao khiến máy sẽ chạy liên tục và nóng lên ảnh hưởng phần động cơ của máy bơm. Nếu không phát hiện kịp thời tình trạng máy bơm không lên nước thì máy sẽ rất dễ bị hỏng do chạy khô.

50% máy bơm hỏng trong các gia đình sử dụng phao tự động hiện nay là xuất phát từ nguyên nhân này. Là nguyên nhân chủ yếu gây ra hỏng hóc và thiệt hại kinh tế như vậy cho gia đình, nhiều người đã đi tìm cách khắc phục lỗi này cho máy bơm. Và cách làm đơn giản nhất khiến nhiều người ngạc nhiên xuất phát chính từ nguyên do của việc máy bơm bị cháy.

Các đơn vị cung cấp đều khuyên người mua máy bơm gắn phao tự động nên lắp đặt thêm Rơ-le chống cạn cho máy bơm của mình. Nguyên lí hoạt động của Rơ-le đơn giản và hiệu quả: Khi máy bơm thực hiện bơm nước, nếu không có dòng nước chảy qua phần ống bơm, Rơ-le cấp điện cho máy bơm sẽ tự động ngắt để bảo vệ máy bơm khỏi các tác dụng nhiệt, điện khi chạy khô.
Rơ-le là một thiết bị điện cũng đơn giản và có kích thước nhỏ dễ dàng lắp đặt cùng với máy bơm gia đình của bạn. Vì vậy mà khi khách hàng có nhu cầu lắp bơm nước có phao tự động các nhân viên tư vấn đều khuyên khách hàng nên lắp đặt thêm thiết bị này để đảm bảo an toàn, tăng tuổi thọ cho máy bơm gia đình.

Xem BẢNG GIÁ MÁY BƠM HÚT BÙN ĐẶC TSURUMI | Bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

        Bơm chìm nước thải Tsurumi 80PU21.5

 

          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *