Cách chọn máy bơm chìm thoát nước cho hầm chui

CÁCH CHỌN BƠM CHÌM THOÁT NƯỚC CHO HẦM CHUI

Khi Quý khách hàng quan tâm đến việc sử dụng bơm nước thoát nước trong hầm giao thông thì cần lưu ý đến những thông tin như sau:

  1. Bơm chìm nước thải thoát nước trong hầm chui giao thông cần hoạt động bền bỉ nhất là trong môi trường khắc nghiệt như  dưới hầm chui. Bơm chìm nước thải cần bơm được nước lẫn nhiều tạp chất, hoá chất và các hạt lơ lửng trong nước thải do quá trình nước di chuyển trên bề mặt mặt hầm là nước rửa trôi những thứ đó mà trong quá trình lưu thông các phương tiện giao thông đem đến hoặc xả ra.
  2. Máy bơm chìm nước thải thoát nước trong hầm chui giao thông cũng cần có thời gian tắt bật liên tục hoặc mức nước tối thiểu hút cực thấp. Lý do là lượng nước được tính toán khi thoát nước dựa trên cơ sở nước mưa quanh khu vực và lưu lượng nước về hố thu, lượng nước mưa thường biến đổi và không cố định do vậy nên máy bơm cần có khả năng bật tắt nhiều lần hoặc mức nước hút tối thiểu cực thấp.
  3. Máy bơm chìm thoát nước thải trong hầm chui giao thong cũng cần có công nghệ nâng dầu làm mát để có thể hoạt động trơn tru cả quá trình, Công nghệ này cũng giúp bơm có thể hoạt động bền bỉ và kéo dài tuổi thọ máy bơm.
  4. Máy bơm chìm thoát nước thải trong hầm chui giao thông cũng cần được thiết kế để sử dụng Khớp nối và thanh ray định hướng di chuyển máy bơm để trong quá trình vận hành bảo dưỡng định kỳ được dễ dàng.


Quý khách hàng hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24h về các loại bơm Tsurumi Nhật Bản , máy bơm tsurumi .
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy

Mobile: 097.891.3399 / 0983.480.875
Email:  sieuthibom@gmail.com
Địa chỉ: Số 41/1277 đường Giải Phóng, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Mỗi sản phẩm – một niềm tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *