Cách bảo quản vệ sinh máy bơm nước cao cấp

Máy bơm nước là một vật dụng máy móc thiết yếu trong cuộc sống của con người hiện nay. Đặc biệt là trong các gia đình, sản phẩm máy bơm nước hầu như gia đình nào cũng có. Tuy nhiên dù là một sản phẩm cao cấp và hiện đại đến mấy thì những loại máy bơm nước cũng cần phải được bảo quản một cách an toàn và chính xác. Qua bài viết dưới đây, maybomtsurumi.net sẽ cung cấp cho quý khách cách bảo vệ sinh máy bơm nước cao cấp giúp bảo quản máy bơm lâu hơn, chất lượng hơn.

Sau khi lựa chọn được sản phẩm máy bơm nước phù hợp, quý khách cần phải lắp đặt máy bơm ở một vị trí an toàn. Khi lắp đặt máy bơm trên cạn, nên đặt máy bơm ở vị trí khô ráo, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ. Bởi vì máy bơm rất dễ bị ăn mòn, gây rỉ sét ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc.

Với các loại máy bơm giếng khoan hoặc máy bơm chìm cần phải có vị trí lắp đặt cố định. Yêu cầu vị trí lắp đặt cần phải bằng phẳng, cố định bằng ốc vít. Các sản phẩm máy bơm chủ yếu là chạy bằng điện, vì vậy phải có cách cách điện an toàn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và phục vụ hiệu quả mục đích sử dụng. Tránh gây các tình trạng đứt dây hoặc rò rỉ điện.

Trong quá trình sử dụng, máy bơm nước cần phải được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo không có hư hỏng hoặc trục trặc trong bất cứ bộ phận nào. Sau khi sử dụng phải lau chùi bên ngoài máy sạch sẽ, việc vệ sinh lau chùi các bộ phận bên trong máy có thể thực hiện ít nhất là một lần trong một tháng. Khi sử dụng máy, cần kiểm tra lưu lượng nước mồi.

Nếu hết phải cung cấp ngay để tránh khi máy vận hành không có nước sẽ bị nóng, chập máy. Không nên sử dụng máy bơm nước quá lâu dễ gây nóng và hỏng hóc, chập cháy bên trong các bộ phận. Nếu trong quá trình sử dụng có phát hiện ra những tiếng động lạ cần phải sửa chữa và bảo dưỡng máy bơm nước ngay để có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua máy bơm nước hoặc tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website hoặc gọi điện tới đường dây nóng để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ dịch vụ nhanh nhất. Đội ngũ nhân viên bán hàng và các tư vấn viên chuyên nghiệp luôn luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi yêu cầu, thắc mắc của quý khách mọi lúc, mọi nơi, ngay cả trong những ngày nghỉ hay lễ Tết.

Xem BẢNG GIÁ MÁY BƠM HÚT BÙN ĐẶC TSURUMI | Bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

        Bơm chìm nước thải Tsurumi 80PU21.5

 

          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *