Bơm tsurumi – vật dụng cứu cánh cho những công trình

Cùng với sự gia tăng dân số thì lượng rác thải thải ra môi trường ngày càng nhiều và ồ ạt. Đặc biệt tại các công trình lớn, việc xử lý nước thải đang là vấn đề nhức nhối. Một trong những giải pháp đang được dung ưu tiên nhất cho quá trình xử lý nước thải là bơm tsurumi – một sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội.

Máy bơm tsurumi là gì?

Máy bơm tsurumi được biết đến là một dòng sản phẩm tiên tiến được sản xuất đầu tiên tại Nhật Bản. bơm tsurumi là dòng máy được sử dụng trong các ngành công nghiệp, xử lý nước, sản xuất xây dựng… Dòng máy bơm tsurumi đã xuất hiện ở thị trường Việt Nam và đã phục vụ cho nhiều dự án lớn nhỏ trên khắp mọi miền đất nước.

Với những thiết kế vô cùng tinh tế, mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại, bơm tsurumi được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Từ lâu, thương hiệu bơm tsurumi luôn là nơi tìm đến của đa số khách hàng khi có nhu cầu sử dụng.

Những điều cần biết về sản phẩm bơm tsurumi

Bơm tsurumi là loại máy được sử dụng hầu hết trong các bể xử lý nước thải, hệ thống cấp thoát nước xây dựng, cầu cống, hay dự án cho các tòa nhà cao tầng, các khu nghỉ dưỡng, khu du lịch, nhà hàng, khách sạn… Với hiệu suất hoạt động cao, luôn mang đến sự yên tâm khi đưa vào những công trình nên đối với các dự án lớn bơm tsurumi luôn là lựa chọn hàng đầu.

Ngoài những tính năng vượt trội về hiệu suất làm việc, bơm tsurumi còn được ưa chuộng bởi tuổi thọ hoạt động rất lâu, tất cả là nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến và tỉ mỉ từ nhà sản xuất. Các ứng dụng chính của bơm tsurumi như: Vận chuyển bùn thải và nước thải đến nơi xử lý; thoát nước thải từ các nhà máy, khu dân cư, khách sạn…

Trong các dòng của bơm tsurumi thì dòng U là loại bơm chìm cánh xoáy, moto 2 cực, thiết kế nhỏ gọn dùng để vận chuyển chất thải và nước thải chứa vật liệu rắn, sợi trong các công trình. Ngoài ra, dòng bơm này còn có cánh bơm quay tạo dòng xoáy trong vỏ bơm và cho phép những vật liệu hạt và sợi được bơm ra ngoài mà hạn chế tối thiểu qua chạm với cánh bơm.

Cùng với những tính năng của máy bơm, thì tại tsurumi bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào kinh nghiệm và trình độ lắp đặt của nhân viên. Sở hữu đội ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp được đào tạo bài bản trong và ngoài nước cùng với sự hỗ trợ khi lắp đặt sản phẩm, hỗ trợ vận chuyển Tsurumi tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *