Bơm Tsurumi KTZ 611 – Thiết kế máy bơm đa năng cho công suất vận hành vượt trội

Tsurumi là một trong những thương hiệu sản xuất và phân phối máy bơm chính hãng phổ biến và vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Ứng dụng công nghệ sản xuất máy bơm hiện đại cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến, hãng máy bơm đến từ Nhật đã mang đến thiết bị máy bơm tsurumi ktz 611 với nhiều tính năng vượt trội và công suất vận hành tối ưu cho người sử dụng.

Những đặc điểm nổi bật của máy bơm Tsurumi KTZ 611

Máy bơm Tsurumi dòng KTZ bao gồm các thiết bị máy bơm có khả năng hoạt động trong môi trường nước và có thể sử dụng cho cả các hệ thống dẫn chất lỏng dân dụng trong các hộ gia đình cũng như hệ thống xử lý hóa chất, chất thải trong các nhà máy công nghiệp.

Thiết bị máy bơm Tsurumi KTZ 611 hiện có thể đáp ứng cho nhu cầu bơm các loại chất lỏng ở độ sâu lên đến 25m cũng như có thể đạt lưu lượng bơm trung bình 2440l/phút nhờ vào công suất hoạt động 11Kw và khả năng hoạt động với cường độ cao trong thời gian dài.

So với nhiều dòng bơm chìm khác, máy bơm KTZ 611 được sản xuất bằng vật liệu inox cứng chắc với thiết kế cánh máy hở vô cùng hiện đại, từ đó, thiết bị có khả năng bơm rất nhiều các loại chất lỏng công nghiệp như chất lỏng lẫn hóa chất, chất hóa học ăn mòn, nước thải có nồng độ axit loãng…

Nhà phân phối máy bơm nào uy tín và tin cậy nhất hiện nay?

Máy bơm Tsurumi KTZ 611 là một trong những dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản được khách hàng lựa chọn phổ biến nhất tại công ty MATRA Quốc tế. Hiện nay, công ty MATRA Quốc tế chúng tôi đang là nhà phân phối chính thức máy bơm từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, vì thế, các sản phẩm của công ty đều có đi kèm giấy bảo hành lên đến 12 tháng cho quý khách.

Mặc dù trên thị trường hiện có không ít các đơn vị cung cấp máy bơm chất lượng nhưng sự đa dạng sản phẩm, chất lượng máy bơm an toàn cùng các chính sách hỗ trợ khách hàng tốt vẫn luôn là những tiêu chí hàng đầu khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn công ty MATRA Quốc tế chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến thông số kỹ thuật, giá thành cũng như cách sử dụng máy bơm Tsurumi KTZ 611 hiệu quả, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty MATRA Quốc Tế chúng tôi để được hỗ trợ. Với các sản phẩm máy bơm chất lượng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự phong phú cho thị trường máy bơm tại Việt Nam cũng như đem đến lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng Việt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *