Bơm Tsurumi KTZ 611 – Thiết bị hữu ích cho hệ thống xử lý chất thải của bạn

Sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại đã mang tới rất nhiều các thiết bị hữu ích có thể phục vụ cho đời sống sinh hoạt và sản xuất của con người. Một trong những thiết bị đóng vai trò vô cùng quan trọng trong trong hệ thống cung cấp nước và xử lý chất thải phải kể đến đó chính là các loại máy bơm. Nói tới các sản phẩm máy có chất lượng tốt nhất thì bơm tsurumi ktz 611 vẫn luôn là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng.

Sức hấp dẫn đến từ thương hiệu máy bơm Nhật Bản

Tsurumi được biết tới là một thương hiệu máy bơm hàng đầu đến từ Nhật Bản. Từ trước đến nay, Nhật Bản vẫn luôn nổi tiếng với công nghệ sản xuất máy móc vô cùng hiện đại và tân tiến, đây cũng chính là lý do mà những chiếc máy bơm của Tsurumi gây ấn tượng với khách hàng cả về mẫu mã, hình thức cho đến chất lượng và tính năng sản phẩm.

Trải qua nhiều năm hoạt động, hiện nay, thương hiệu Tsurumi đang ngày càng phát triển và mở rộng thị trường với nhiều dòng máy bơm mới, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trong đó, dòng máy bơm Tsurumi KTZ với mẫu máy bơm 611 vẫn luôn giữ vững vị thế và được khách hàng tin tưởng sử dụng.

Những tính năng vượt trội của máy bơm Tsurumi KTZ 611

Tsurumi KTZ series là dòng máy bơm thông dụng nhất có thể dùng cho các hệ thống bơm nước thải ở nhiều công trình xây dựng, các khu dân cư, nhà máy sản xuất. Thiết bị máy bơm Tsurumi KTZ 611 được trang bị nguồn điện 3 pha nhằm tăng công suất máy ở mức tối đa và hút toàn bộ chất thải, cặn bẩn trong môi trường chất lỏng.

Thiết kế thông minh, tiện lợi cũng là một điểm cộng khiến sản phẩm máy bơm Tsurumi được ưa chuộng. Vỏ ngoài của máy bơm KTZ 611 sử dụng vật liệu kim loại cao cấp với khả năng chống oxy hóa và ăn mòn hiệu quả, chính vì thế, ngay cả khi đặt máy bơm hoạt động trong môi trường nước thì thiết bị vẫn có thể đảm bảo được độ bền và công suất vận hành cao nhất.

Đặc biệt, dòng máy bơm KTZ của thương hiệu Tsurumi đã khắc phục được hoàn toàn mọi nhược điểm của những mẫu máy bơm truyền thống với bộ điều khiển hiện đại giúp kiểm soát và khởi động máy bơm êm ái, đồng thời cũng hạn chế được các hiện tượng chập cháy do quá tải nguồn điện.

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng máy bơm ngày càng tăng cao của khách hàng, công ty MATRA Quốc Tế chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hấp dẫn với thiết bị máy bơm Tsurumi KTZ 611 chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị máy bơm và các giải pháp xử lý nước thải hàng đầu, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *