Bơm Tsurumi ktz 21.5: động cơ khỏe mạnh, độ bền vượt trội

Bơm hối móng Tsurumi là thiết bị bơm đến từ thương hiệu Nhật Bản, luôn được biết đến với chất lượng cao cấp, độ bền vượt trội, động cơ khỏe mạnh. Có lẽ chính vì sở hữu quá nhiều những ưu điểm nổi bật mà bơm Tsurumi ktz 21.5 luôn là sự lựa chọn ưu tiên số 1 dành cho mọi công trình, được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Chất lượng của bơm Tsurumi đã được khẳng định trên toàn cầu, có khả năng đánh tan bùn cát, sỏi cho đến đất sét và những chất rắn cứng đầu nằm sâu trong các hố thu nước hay hố móng, hầm cầu. Công ty Cổ phần Matra Quốc tế hân hạnh trở thành một trong đại lý phân phối chiến lược các dòng sản phẩm của mang thương hiệu Tsurumi.

Ưu điểm của bơm Tsurumi ktz 21.5

Máy bơm Tsurumi ktz 21.5 là dòng bơm chìm nước thải, áp dụng những cải tiến hiện đại nhất, có khả ănng khắc tất cả những hạn chế mà dòng bơm chìm nước thải thông thường hay gặp phải. Cụ thể về những ưu điểm vượt trội mà bơm Tsurumi sở hữu sẽ được chúng tôi chia sẻ với các bạn ngay sau đây.

Khả năng tự mồi: sử dụng bơm Tsurumi chúng ta không cần phải thực hiện thao tác mồi nước vì máy bơm sẽ tự động cung cấp nguồn nước. Như vậy sẽ tránh được hiện tượng xâm thực hoặc bọt khí trong máy bơm.

Động cơ hoạt động khỏe mạnh như độ ồn của bơm tsurumi ktz 21.5 lại tương đối thấp, không làm ảnh hưởng đến không gian xung quanh trong suốt quá trình hoạt động. Đây cũng là một cải tiến mang tính tích cực mà thương hiệu Tsurumi mang đến cho người dùng.

Vận hành và sử dụng bơm Tsurumi đảm bảo an toàn, tuyệt đối không bao giờ xảy ra hiện tượng cháy nổ trong suốt quá trình hoạt động. Máy bơm chìm nước thải Tsurumi còn có khả năng hút xa và sâu quá 6m.

Cũng giống như rất nhiều sản phẩm bơm từ thương hiệu Tsurumi, máy bơm Tsurumi ktz 21.5 áp dụng công nghệ tự nâng dầu độc quyền và tự làm mát, công nghệ chặn rò rỉ điện mang đến sự an toàn tuyệt đối với độ bền vượt trội.

Mua bơm Tsurumi ktz 21.5 ở đâu chính hãng?

Liên hệ ngay với công ty Cổ phần Matra Quốc Tế để được thông tin chi tiết và được tham khảo lựa chọn các dòng sản phẩm máy bơm Tsurumi ktz 21.5 chính hãng, giá cả ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Matra Quốc Tế tự hào là đối tác chiến lược, đại lý phân phối chính hãng các dòng sản phẩm bơm mang thương hiệu Tsurumi đến với thị trường Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *