Máy bơm tsurumi krs2-80 – máy bơm bùn hiệu năng mạnh mẽ số 1 thị trường

Thông thường việc xử lý bùn lỏng đốt sét, nước lẫn tạp chất ở các hầm cầu, hố cống, hố móng rất vất vả và cần phải có sự hỗ trợ của những thiết bị bơm chuyên dụng. Để có thể xử lý nước bùn đất một cách nhanh chóng thì việc sử dụng máy bơm tsurumi krs2-80 chính là một giải pháp hàng đầu không thể bỏ qua.

Sản phẩm bơm tsurumi krs2 80 có gì đặc biệt?

Nó có thông số :

Máy bơm chìm Tsurumi KRS2-80
Công suất: 4kw/380V
Qmax = 1.67m3/min
Hmax = 15.8m
Họng xả: 80mm
Kích thước DxRxC: 349x326x786mm
Trọng lượng (trừ dây cáp): 105kg
Cáp tiêu chuẩn : 8m
Nhiệt độ chất lỏng: 0- 40°C
Vật liệu: Thân, cánh bằng gang
Nhà sản xuất: Tsurumi – Japan
Nắp hộp cực có chữ TW dập nổi (TW = Tsurumi Waterpump)
Có bộ phận nâng dầu độc quyền Oil Lifter (Tạo ra sự bôi trơn hoàn hảo cho trục bơm ngay cả khi mực dầu cực thấp, giúp kéo dài tuổi thọ máy bơm)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng bơm nước thải được áp dụng trong xử lý các tạp chất, chất lỏng đặc biệt như bùn, đất lỏng. Tuy nhiên dòng bơm tsurumi krs2 80 vẫn được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn nhờ vào tính năng đặc biệt cũng như cấu tạo có một không hai của dòng bơm bùn này.

Do được sử dụng ở những môi trường có chất lỏng đặc biệt, khó có thể bơm hút đối với những dòng bơm nước thông thường nên bơm tsurumi krs2 80 sở hữu cho mình thiết kế vô cùng đặc biệt. Điểm đặc biệt trong thiết kế của dòng bơm bùn này ở chỗ, hệ thống ống bơm được trang bị bộ phận khuấy giúp cho việc xử lý chất lùn lỏng có độ bám dính cao trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, động cơ của bơm tsurumi krs2 80 còn được trang bị bộ phần làm mát giúp cho dòng bơm bùn này có thể hoạt động với công suất lớn trong nhiều giờ liền mà không xảy ra các hiện tượng như: cháy động cơ, công suất yếu, tắc nghẽn dòng chảy,…

Có thể nói rằng hiếm có dòng bơm nước thải nào lại có khả năng vận hành với nhiều tính năng đặc biệt như dòng bơm tsurumi krs2 80. Chắc chắn đây là dòng bơm hoàn hảo giúp hỗ trợ người dùng có thể xử lý nhanh chóng và hiệu quả môi trường hầm cống, hố móng.

===> BẢNG GIÁ MÁY BƠM HÚT BÙN ĐẶC TSURUMI

Các tính năng nổi bật của máy bơm tsurumi krs2-80

Máy bơm tsurumi krs2-80 là sản phẩm máy bơm chìm hút bùn có công suất 4kW được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống, đặc biệt là dùng để hút bùn ao, nạo vét ao hồ, bơm nước hố móng công trình,…Trong quá trình sử dụng, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy một số tính năng nổi bật của sản phẩm đó là:

Đầu tiên đó là tính năng làm việc hiệu quả. Không giống như những dòng máy bơm thông thường, sản phẩm này có thể hoạt động tốt trong môi trường bùn đặc nhờ vào bộ phận cánh khuấy hoạt động linh hoạt trong việc cắt nhỏ bùn trước khi bơm lên. Vì vậy, trong suốt quá trình vận hành sản phẩm, người sử dụng không phải lo lắng về tình trạng tắc nghẽn gây hư hại cho máy.

Tính năng thứ 2 đó là an toàn trong quá trình sử dụng. Với khả năng tự động ngắt khi thấy bộ phận bên trong có dấu hiệu bất thường như quá nhiệt hoặc quá tải, sản phẩm này hoàn toàn có thể đảm bảo về mức độ an toàn cũng như khả năng vận hàng tốt trong môi trường nước cạn, đảo pha hay mất pha.

Có thể thấy, với những tính năng nổi bật, máy bơm chìm tsurumi chính là sử lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng để có thể xử lý kịp thời, nhanh chóng lượng nước tồn động tại những môi trường đặc thù.

Máy bơm tsurumi krs2-80 hoạt động hiệu quả, dễ sử dụng

Điều quan trọng nhất ở một chiếc máy bơm đó chính là chất lượng và sự bền bỉ mà nó mang đến cho người dùng. Máy bơm tsurumi krs2 80 không chỉ có thiết kế ấn tượng,nhỏ gọn dễ sử dụng mà nó còn mang đến cho người dùng chất lượng vượt trội. Sản phẩm này được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống vì vai trò cũng như những ưu điểm mà nó mang lại cho người dùng.

Sản phẩm này được sử dụng nhiều tại các hoạt động nạo vét ao, bơm nước công trình hay nạo vét lòng hồ. Tính năng hiện đại, đa năng với công suất làm việc hiệu quả giúp sản phẩm nhanh chóng được nhiều người tin tưởng và sử dụng trong các hoạt động của mình. Điều đặc biệt là nó còn có thể làm việc hiệu quả ngay cả với những loại bùn đặc.Đây là điều mà không phải loại máy bơm nào cũng có thể thực hiện.

Sản phẩm có cấu tạo khá đơn giản nên nó khá dễ sử dụng đối với bất cứ người dùng nào. Đặc biệt, chiếc máy này còn có khả năng tự động cắt nguồn mỗi khi quá nhiệt hay hoạt động quá tải. Chính vì vậy mà nó nhận được sự ưa chuộng và đánh giá cao của rất nhiều người sử dụng. Điều này cũng đảm bảo sự an toàn cho người dùng mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Địa chỉ cung cấp bơm tsurumi krs2-80 chất lượng tốt nhất thị trường

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị có thể cung cấp đến với người dùng những mẫu sản phẩm bơm bùn chất lượng. Tuy nhiên để sở hữu được dòng bơm tsurumi krs2-80 chuyên dụng thì khách hàng phải tìm đến với công ty MATRA QUỐC TẾ.

Đến với công ty MATRA QUỐC TẾ, khách hàng có thể sở hữu cho mình được những dòng sản phẩm bơm tsurumi krs2 80 chính hãng từ thương hiệu bơm Tsurumi nổi tiếng thế giới. Đồng thời những dòng bơm do công ty MATRA QUỐC TẾ cung cấp còn đảm bảo mức giá hết sức phải chăng nhằm hỗ trợ người dùng có thể tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả nhất.

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng các sản phẩm bơm tsurumi krs2 80 chất lượng có thể liên hệ đến với công ty MATRA QUỐC TẾ để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

LIÊN HỆ : BÁO GIÁ MÁY BƠM TSURUMI  | bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *