Bơm nước tsurumi cho Chăn nuôi & Trại Cá

Chăn nuôi & Trại Cá

Tsurumi đã cung cấp hệ thống thủy lợi và hệ thống sục khí để ngành nông nghiệp trong nhiều năm. Sản phẩm của mình cung cấp cho thiết bị kinh doanh của bạn, nó có thể dựa vào.

Đa năng

Các sản phẩm Tsurumi gồm 250 mô hình máy bơm, với kết quả đầu ra công suất lên đến 110 mã lực. Nó có thể cung cấp sản phẩm cho phù hợp với hầu hết mọi nhu bơm. Và với 90 năm trong ngành công nghiệp, máy bơm của nó đã được vận chuyển chỉ là về tất cả mọi thứ từ bùn và bùn vào xi măng và các chất lỏng ăn mòn.

Sự thoáng khí

Tsurumi thiết bị sục khí cung cấp một dòng chảy mạnh mẽ của không khí và nước để đạt được tất cả các phần của một chiếc xe tăng. Kiểu động cơ dao động từ 0,75 kW đến 40 kW và toàn bộ phạm vi có khả năng tạo bọt khí sục khí hiệu quả với năng suất oxy cao.

Đáng tin cậy

Sau 90 năm đổi mới bơm, Tsurumi đã phát triển công nghệ đặc biệt đảm bảo rằng các máy bơm của nó là một trong những đáng tin cậy nhất trên thế giới

Dễ dàng bảo trì

Máy bơm Tsurumi của được xây dựng để cuối cùng. Chúng được thiết kế để dễ dàng bảo trì và sửa chữa nhanh chóng. Xây dựng nhưng mạnh mẽ đơn giản của họ có nghĩa là họ có thể được tháo dỡ bằng cách sử dụng các công cụ cơ bản (một tuốc nơ vít hoặc cờ lê) và kỹ thuật viên cần được đào tạo cơ bản chỉ để xử lý bảo trì.
Liên hệ CSKH: 0943.399.919 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất
Công ty TSURUMI VIỆT NAM chuyên cung cấp máy bơm nước thải tsurumi chính hãng
Địa chỉ: p06 – tầng 6, đường 236 Nguyển Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội
Điện thoại: 04. 629.555.31
Hotline:  0943.480.875
Đặc biệt chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho qúy khách hàng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách những sản phẩm tốt, chất lượng phục vụ và bảo hành sản phẩm hàng đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *