Bơm chìm Tsurumi Nhật sử dụng bơm bùn nhà máy thuỷ điện, bơm nước thô, bơm khai thác thủy điện

BƠM CHÌM TSURUMI NHẬT BẢN DÙNG NẠO VÉT  BỂ ÁP LỰC NHÀ MÁY THUỶ ĐIỆN

Đặc điểm của bơm chìm cho thủy điện

Khi mùa lũ tràn về bùn, cát và sỏi đá sẽ theo dòng nước lũ đổ về lòng hồ, bể áp lực dẫn đến bị  bịt kín các đường ống áp lực vào tuabin. Lượng bùn đất lẫn nước và các hạt cuội nhỏ. Nếu dùng phương án bơm rửa thông thường  chúng ta cần bơm nước áp lực cao vào những mảng phù sa, bùn đất bám sát vào thành ống áp lực hoặc mương dẫn vào hầm chưa tuabin, để giải quyết vấn đề này Công ty Cổ phần Matra Quốc tế đại diện Uỷ quyền của hang bơm Tsurumi Nhật Bản tại Việt Nam xin tư vấn với Quý khách hàng dùng bơm chìm Tsurumi Nhật dòng bơm GPN  hoặc KRS đối với môi trường lượng bùn đất đổ về nhiều cuội sỏi hoặc đất sét. Nếu lượng nước về đường ống áp lực hoặc cửa xả chỉ là bùn loãng tức là tỳ lệ hạt có kích thước 3,9 -62,5 micromet và không tạo thành các mảng bám lớn.

Ngoài ra để phòng chống  việc bùn đất đổ về bồi đắp mất cửa vào đường hầm dẫn vào bể áp lực ngay từ khi thiết kế chúng ta nên đặt vào cửa hầm một tổ bơm với hố gas thu bùn đất. Khi bùn đất lắng xuống định kỳ vận hành bơm hoạt động để đẩy lượng bùn đất bồi lắng xuống đường mương dẫn về ống áp lực.

Việc dùng máy bơm chìm bơm nước rò rỉ từ đường ống áp lực ra khỏi phạm vi hầm chứa Tuabin cũng rất quan trọng. Máy bơm chìm sử dụng cho việc này cần có tuổi thọ cao, hoạt động liên tục với thời gian bảo dưỡng ngắn. Ngoài ra lượng nước rò rỉ thường không về với khối lượng lớn và cần được cài đặt hoạt động thông qua các cảm biến- Điều này dẫn đến bơm thường hoạt động trong thời gian ngắn, bật tắt liên tục nên máy bơm cũng cần có khả năng khởi động nhiều lần trong một giờ. Bơm cũng nên được tích  hợp những công nghệ hiện đại như công nghệ nâng dầu từ bơm Tsurumi Nhật bản giúp bơm tránh cạn kiệt dầu kéo dài thời gian phải bảo trì bảo dưỡng.

Bơm chìm cho thủy điện thường là loại máy bơm có công suất lớn với thiết kế dòng bơm nhiều pha nhằm tăng cường khả năng cấp thoát nước cho các công trình thủy điện. Bên cạnh đó, một số dòng máy bơm hiện đại còn được thiết kế với tính năng hút bùn ưu việt để cung cấp nước sạch cho các hoạt động thủy điện.

Một số dòng máy bơm chìm cho thủy điện tốt nhất

Một trong những dòng máy bơm chìm cho thủy điện phổ biến nhất hiện nay phải kể đến đó chính là bơm chìm lưu lượng lớn series GSD. Đây là loại bơm bùn đa năng vừa mang tới hiệu quả hút bùn cực tốt lại vừa có thêm đường xả phụ để cho những vật cản có kích thước lớn, vật chất cứng đi qua trong khi vận hành.

Bên cạnh đó, dòng bơm chìm áp cao series H vớt kết cấu dòng bơm 3 phase cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các công trình thủy điện. Với đường kính ống xả lớn kết hợp với cột áp cao, máy bơm sẽ đảm bảo cho lưu lượng nước luôn duy trì ở mức tối đa. Hệ thống hai tầng cánh quạt bên trong máy bơm cũng sẽ làm tăng cột áp lên đến hơn 200m để đảm bảo cho máy bơm luôn hoạt động trong trạng thái mạnh nhất.

Nhà phân phối bơm chìm cho thủy điện – Bơm chìm Tsurumi Nhật uy tín, chính hãng hàng đầu

Tự hào là đại lý ủy quyền phân phối chính thức của thương hiệu Tsurumi Nhật Bản tại thị trường Việt Nam, công ty Cổ phần Matra Quốc tế hiện nay đang cung cấp rất nhiều sản phẩm máy bơm chìm cho thủy điện với các chủng loại đa dạng, mang đến hiệu quả hoạt động cao nhất cho các công trình thủy điện.

Tất cả các sản phẩm tại công ty Matra Quốc tế chúng tôi đều đảm bảo có được giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ cùng tem chính hãng đầy đủ đi kèm khi khách hàng mua sản phẩm, vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng hàng đầu của các dòng máy bơm chìm của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết nhất cũng như báo giá chính xác cho từng dòng máy bơm chìm cho thủy điện, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất. Đội ngũ nhân viên của công ty Matra Quốc tế luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và phục vụ quý khách.

Xem BẢNG GIÁ MÁY BƠM HÚT BÙN ĐẶC TSURUMI | Bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

        Bơm chìm nước thải Tsurumi 80PU21.5

 

          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *