Bơm chìm hố móng – thiết bị giải quyết triệt để khu vực hầm móng, nước tù đọng

Mỗi công trình nhà ở, hầm móng, cầu đường trước khi được xây dựng thì việc thi công nền móng đóng vai trò vô cùng quan trọng để triển khai thực hiện các bước tiếp theo của công trình. Để giải quyết những khu vực nước tù đọng trong hố móng thì việc sử dụng bơm chìm hố móng là một lựa chọn tốt nhất hiện nay. Sản phẩm này có được khả năng vận hàng ổn định với sức bơm vô cùng mạnh mẽ.

Những tính năng nổi bật của sản phẩm bơm chìm hố móng
Dòng sản phẩm bơm chìm khu vực hố móng là lựa chọn tốt nhất cho người dùng có nhu cầu bơm chìm tại khu vực nước tù động để tiến hành thi công công trình. Sản phẩm này có khả năng bơm hút các chất lỏng ở độ sâu lớn cũng như các loại tạp chất cát sỏi, mảnh vụn, bùn lỏng xây dựng có trong khu vực nước động ở hố móng.

Tính năng nổi bật của thiết bị bơm chìm cho hố móng phát huy tối đa sức mạnh của mình đặc biệt tại những khu vực hố móng thường xuyên ngập nước vào mùa mưa bão. Không chỉ có khả năng hút được chất lỏng nước có lẫn tạp chất, loại máy bơm này với động cơ mạnh mẽ của mình có khả năng bơm hút được chất lỏng có độ đặc cao như: bùn đặc, đất sẽ, cát sỏi lẫn trong nước.

Đặc trưng với khả năng bơm hút các chất lỏng có lẫn tạp chất bằng công suất mạnh mẽ, sản phẩm bơm chìm hố móng không chỉ được dùng trong thi công nền móng các công trình xây dựng mà còn được ứng dụng trong nhiều hoạt động khác của đời sống như: khai thác khoáng sản, hút bể phốt, xử lý chất thải chăn nuôi, nạo vét đầm hồ ao cá,…

Nhìn chung, có thể khẳng định được một điều rằng bơm chìm khu vực hố móng chính là một trợ thủ đắc lực để người dùng có thể xử lý triệt để các khu vực công trình cần bơm hút chất lỏng ở tầm thấp.

Loại bơm chìm khu vực hố móng nào tốt nhất trên thị trường?
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm bơm chìm khu vực hố móng ngày càng cao trên thị trường, các đơn vị sản xuất liên tục tung ra thị trường hàng loạt mẫu máy bơm hoạt động mạnh mẽ. Trong số đó phải kể đến máy bơm chìm của thương hiệu Tsurumi đến từ Nhật Bản.

Sản phẩm máy bơm chìm hố móng Tsurumi được đánh giá là loại bơm chìm có công suất hoạt động mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra dòng bơm này còn hỗ trợ người dùng giải quyết nhiều khu vực nước động, nước thải cần bơm hút một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chính vì điều này mà máy bơm chìm Tsurumi vẫn luôn được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn trên thị trường.

Hiện nay, để có thể sở hữu cho mình được những sản phẩm máy bơm chìm hố móng chính hãng của thương hiệu Tsurumi – Nhật Bản, khách hàng có thể liên hệ đến với công ty Matra Quốc tế. Đây được biết đến là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam được ủy quyền phân phối chính hãng các dòng máy bơm công nghiệm chất lượng cao của thương hiệu Tsurumi – Nhật Bản.

Xem BẢNG GIÁ MÁY BƠM HÚT BÙN ĐẶC TSURUMI | Bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

        Bơm chìm nước thải Tsurumi 80PU21.5

 

          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *