Bơm chìm cánh khuấy – ưu điểm Bơm nước thải hiệu quả, tiết kiệm

Việc xử lý nước thải công nghiệp là vấn đề được hầu hết các doanh nghiệp quan tâm để đảm bảo các vấn đề liên quan đến môi trường. Để làm được điều đó, chúng ta không thể không nhắc đến sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị điện từ. Và bơm chìm cánh khuấy chính là sản phẩm được đánh giá cao và được xem là một giải pháp hữu hiệu để bơm và xử lý nước thải trước khi thải ra môi trường.

Tìm hiểu về sản phẩm bơm chìm cánh khuấy
Bơm chìm cánh khuấy là sản phẩm có chức năng bơm và xử lý nước thải trước khi đưa ra môi trường được sử dụng phổ biến tại nhiều nhà máy đặc biệt là những nhà máy chuyên sản xuất xi măng.

Đây là sản phẩm bơm chìm cao cấp 3 pha được điều chỉnh bằng động cơ 4 cực tiên tiến nhất hiện nay. Xét về cấu tạo, nhìn chung sản phẩm này trên thị trường được tạo ra bởi 4 bộ phận chính đó là bơm, trục, cánh khuấy và động cơ.

Chức năng chính của sản phẩm này trong thực tiễn đó chính là dùng để hút bùn đặc. Nhờ vào hệ thống cánh khuấy được làm từ chất liệu mạ crom hoạt động linh hoạt giúp cho bùn đặc, đất sét trước khi hút được đánh tan ra. Nhờ vậy mà quá trình hút sẽ diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và tuyệt đối không xảy ra tình trạng tắc nghẽn cục bộ.

Bên cạnh chức năng chính là để hút bùn đặc, bùn lắng, sản phẩm này còn được sử dụng để bơm thoát nước thải hố móng, bentonite, bơm và xử lý nước thải tại các nhà máy sản xuất gạch men bê tông. Nhờ có sự hỗ trợ của thiết bị này, mà nước thải được xử lý triệt để, hạn chế tối đa các tác động xấu đến môi trường.

Những ưu điểm vượt trội của máy bơm chìm cánh khuấy mà bạn nên biết

Cái tên đã nói lên tất cả, máy bơm chìm cánh khuấy hoạt động thả chìm xuống nước. Thậm chí máy bơm chìm cánh khuấy còn có thể  hoạt động dưới nước với độ sâu tối đa lên đến 10m. Máy bơm chìm cánh khuấy có các chân vịt ở dưới, máy vận hành với các chân vịt để khuấy các tạp chất, những chất bẩn độc hại có trong nước, tạo nên một nguồn nước sạch sẽ, hoàn toàn đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng.

Bởi vì hoạt động dưới nước, thậm chí còn dưới độ sâu 10m nên máy bơm chìm cánh khuấy được sản xuất và lắp ráp lớp cách điện vô cùng an toàn, đảm sự hoạt động của máy, không có trường hợp xảy ra là rò rỉ điện. Như vậy với sự tối ưu đó, máy bơm chìm cánh khuấy đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Được sản xuất với công nghệ tối ưu và hiện đại nhất, trải qua quy trình công nghệ lựa chọn và kiểm tra gắt gao nên máy bơm chìm cánh khuấy được lắp ráp bởi những chất liệu cao cấp nhất giúp cho hoạt động của máy được bền bỉ, chống rỉ sét. Đặc biệt trong môi trường dưới nước, chất liệu cao cấp sẽ bảo vệ được sự hoạt động bền bỉ của máy, ngăn chặn mọi tác động bên ngoài đến bộ phận bên trong máy. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ cũng như hoạt động của máy.

Như đã nói ở trên, máy bơm chìm cánh khuấy được sản xuất với quy trình công nghệ cao cấp nên sự hoạt động  của máy cũng vô cùng tối ưu. Nếu như các loại máy bơm sử dụng công nghệ cũ không thể hoạt động dưới môi trường nước có nhiệt độ khá cao, khiến độ bền và tuổi thọ của máy thấp thì máy bơm nước cánh khuấy đã khắc phục được điều đó. Với bộ phận bên trong máy tốt, máy bơm có thể hoạt động tốt ở mọi điều kiện thời tiết cũng như nhiệt độ nước, thậm chí khoảng 45 độ C.

Địa chỉ cung cấp bơm chìm cánh khuấy chất lượng
Hiện nay trên thị trường sản phẩm này được bày bán đa dạng đến từ nhiều thương hiệu với công suất và phân khúc giá thành. Tuy nhiên, sản phẩm bơm chìm cánh khuấy đến từ thương hiệu tsurumi vẫn là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng.

Và một trong những đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng trên thị trường hiện nay, chúng ta không thể bỏ qua công ty cổ phần Matra quốc tế. Tại đây, các sản phẩm máy bơm chìm cánh khuấy được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ các mã và giá thành cạnh tranh.

Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và dịch vụ bảo hành nhiệt tình chu đáo. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, cụ thể hơn.

LIÊN HỆ : BÁO GIÁ MÁY BƠM TSURUMI  | bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *