Bơm bùn đặt cạn – Thiết kế thông minh cho hệ thống hút bùn chuyên dụng

Bơm bùn là một trong những thiết bị đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong toàn bộ hệ thống xử lý nước thoải và các loại nước có chứa tạp chất. Khác với dòng bơm chìm, bơm bùn đặt cạn được đánh giá rất cao về chất lượng và được ưu tiên sử dụng trong rất nhiều nhà máy, xí nghiệp sản xuất hiện nay.

Dòng máy bơm bùn đặt cạn nào tốt nhất?

Nói tới dòng bơm bùn đặt cạn tốt nhất thì chắc chắn sẽ phải nhắc tới mẫu máy bơm ly tâm cánh hở tự mồi series Q/B. Thiết bị này có khả năng lưu thông dòng chảy với lưu lượng cực lớn lên đến 2200/phút cùng cột áp cao tương ứng chạm mức 30 m trong một lần bơm.

Thân và khung động cơ của máy bơm được làm từ chất liệu gang mang tới sự chắc chắn và tránh khỏi các tác động môi trường có thể làm hư hại thiết bị bơm bùn. Đặc biệt, phần trục của chiếc máy bơm cũng được chế tạo từ vật liệu inox 416 cao cấp không gỉ, mang tới khả năng chống lại sự ăn mòn hiệu quả, tăng sự bền bỉ cho thiết bị trong mọi điều kiện môi trường.

Do thiết bị máy bơm sử dụng điện để tự mồi và điều khiển quá trình hoạt động trong hệ thống hút bùn và dẫn chất thải nên bạn sẽ không cần phải trực tiếp mồi cho máy bơm trước mỗi lần khởi động. Sở hữu thiết kế cánh quạt ly tâm, bơm bùn đặt cạn có thể không cần trực tiếp đặt dưới nước mà vẫn hoàn toàn có khả năng mở đường kính họng xả lớn giúp bơm tất cả các loại nước có chứa tạp chất, chất thải và bùn.

Địa chỉ cung cấp máy bơm bùn hút cạn uy tín

Tự hào là nhà phân phối máy bơm chính thức của thương hiệu Tsurumi Nhật Bản và hãng bơm Matra của Italia, công ty Matra quốc tế chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khác với các dòng máy bơm đa dạng chủng loại, mẫu mã, công suất. Trong đó, thiết bị máy bơm bùn đặt cạn của chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho hệ thống thoát nước và dẫn chất thải của bạn hiệu quả tốt nhất.

Các mẫu máy bơm bùn đặt cạn hiện đang được cung cấp trên thị trường bởi công ty Matra quốc tế với đầy đủ các loại giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, vì thế, khách hàng có thể an tâm về chất lượng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Hơn thế nữa, mức giá sản phẩm mà chúng tôi đưa ra cũng cực kỳ phù hợp với giá thành chung trên thị trường.

Hãy đến với công ty Matra quốc tế chúng tôi để đặt mua máy bơm hút bùn cạn giúp bạn và nhận ngay chính sách ưu đãi cùng chế độ bảo hành hấp dẫn của chúng tôi.

Xem BẢNG GIÁ MÁY BƠM HÚT BÙN ĐẶC TSURUMI | Bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

        Bơm chìm nước thải Tsurumi 80PU21.5

 

          

2 thoughts on “Bơm bùn đặt cạn – Thiết kế thông minh cho hệ thống hút bùn chuyên dụng

  1. Pingback: So sánh máy bơm nước thải đặt cạn và máy bơm chìm nước thải

  2. Pingback: Chi tiết về máy bơm chìm nước thải và máy bơm nước thải đặt cạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *