Bóc lớp cấu tạo máy bơm hút bùn đặc cánh khuấy của Tsurumi

Vậy cấu tạo của Tsurumi gồm có những gì để có thể thực hiện tốt công năng của mình làm nhiều khách hàng hài lòng như thế?

Đối với những người chưa biết nhiều kiến thức về máy bơm có thể hiểu, về cơ bản máy bơm hút bùn Tsurumi được cấu tạo gồm 3 phần chính: phần thân bơm, trục, cánh khuấy và động cơ. Nhưng cụ thể hơn, khi bóc tách nhỏ hơn, máy bơm hút bùn Tsurumi gồm có 7 phần chính.

1. Van thoát khí
Van thoát khí được trang bị trên áo nước và có tác dụng ngăn chặn các máy lock. Khi không khí đi qua van thoát khí này, quả bóng vẫn ở phía dưới, nhưng khi bơm nước bắt đầu chảy qua, quả bóng sẽ nổi và đóng các cửa thoát khí lại.

 2. Vòng tròn bảo vệ nhiệt
Vòn tròn bảo vệ nhiệt này có công dụng bảo vệ chống lại, quá nóng, quá dòng và chạy khô khi nhiệt quá mức và cường độ dòng điện hòa dư thừa.

3. Phớt cơ khí
Phớt cơ khí chạy trong buồng dầu, một môi trường bôi trơn và sạch, không bị ăn mòn và mài mòn. Phớt cơ khí giúp loại bỏ các vấn đề về bụi bẩn, ẩm mốc và đảm bảo tuổi thọ dài nhất của máy bơm.

4. Cáp điện chống thấm
Cáp điện chống thấm có tác dụng ngăn chặn sự xâm nhập của nước do thấm hút vào các vết nứt mao mạch cáp điện khi bị hư hại hoặc ngập nước.

 5. Trục động cơ
Trục động cơ của máy bơm bùn Tsurumi được sản xuất từ SCM435 (JIS ), thép molypden crom (Độ bền kéo 930 N / mm 2 và hơn ). Chất liệu này kết cấu tốt và có tác dụng chịu áp lực tốt nhất cả từ bên trong và bên ngoài với bơm.

 6. Cánh bơm
Cánh bơm cũng được làm bằng vật liệu gang mạ Crom đảm bảo độ bền cực cao trong điều kiện làm việc liên tục nhiều giờ.

7. Cánh khuấy
Cánh khuấy bao gồm một thiết bị khuấy trục gắn trên và một bộ lọc chuyên dụng. Đây cũng là điểm đặc trưng nhất của máy bơm Tsurumi với các đối thủ khác. Các khuấy làm bằng crom chất lượng cao đúc với lượng sắt ít giảm quá trình oxi hóa của sắt trong thiết bị, từ đó tránh gây ra bởi các hạt mài mòn hay các tạp chất có trong bùn làm ảnh hưởng tới bộ lọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *