Bảo vệ môi trường và nguồn nước với chiếc máy hút váng bọt tsurumi

Trong các hệ thống xử lý nước thải không thể thiếu những chiếc máy bơm hút váng dầu mỡ. Nước thải không chỉ có chứa trong đó các loại vi khuẩn và vi sinh vật mà còn chứa nhiều tạp chất như các loại dầu mỡ, chất bẩn cũng như các loại rác thải. Do đó để làm sạch và hạn chế ô nhiễm môi trường nước các công ty, doanh nghiệp nên đầu tư chiếc máy hút váng bọt tsurumi.

Cấu tạo và cơ chế hoạt động
Chiếc máy hút váng bọt tsurumi có cấu tạo với 3 quả phao nổi. Những quả phao này đảm bảo cho máy có thể hoạt động lơ lửng trên mặt nước.

Các chất liệu dùng để làm máy bơm là những loại vật liệu tốt, độ bền cao như các loại kim loại cao cấp, nhựa tổng hợp. Chất liệu này đảm bảo không bị oxy hóa cũng như không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, môi trường và các loại hóa chất.

Về cơ chế vận hành: Chiếc máy hút váng bọt tsurumi sử dụng cơ chế phun phản lực đảm bảo cho máy có thể tiến hành hút váng một cách ổn định ngay cả trong điều kiện nước, không khí hoặc các loại cặn bã được rút ra một các đồng thời. Phần miệng hút có thể giữ một vị trí tương đối với mặt nước, ngăn cản sự cố làm việc do sự biến đổi với các loại mực nước.

Phần miệng hút có khả năng được điều chỉnh từ độ sâu 0-60mm. Chính vì thế chiếc máy hút váng bọt tsurumi đảm bảo có thể hút váng và chất thải một cách nhanh nhất.

Máy hút váng bọt Tsurumi
Máy hút váng bọt Tsurumi

Ưu điểm và tính ứng dụng của máy hút váng bọt tsurumi
Sản phẩm máy hút váng bọt tsurumi rất dễ dàng được lắp đặt cũng như đảm bảo sự linh hoạt khi di chuyển cũng như hưởng dụng.
Loại máy hút váng bọt tsurumi được ứng dụng trong nhiều hoạt động kinh doanh, sản xuất và đặc biệt là xử lý chất thải, hút váng dầu mỡ.

Sử dụng máy hút váng bọt tsurumi để tách mỡ trong các hệ thống xử lý nước thải hàng đầu hiện nay.

Dùng để khắc phục các sự cố tràn dầu ngoài biển. Dùng để hút váng dầu , váng mỡ có trong nước thải. Bên cạnh đó thì máy hút váng bọt tsurumi cũng được sử dụng trong các nhà máy sản xuất dầu thực vật.

Có thể nói trên thị trường hiện nay hiếm có chiếc máy hút dầu nào sánh ngang được với máy hút váng bọt tsurumi cả về chất lượng lẫn công năng sử dụng.

Bên cạnh công suất hoạt động cao, làm việc hiệu quả thì máy hút váng bọt tsurumi còn có ưu điểm đó chính là giá thành phải chăng, bảo hành hấp dẫn cũng như rất tiết kiệm điện năng.

Xem thêm: bơm tsurumi ktz 611

 

LIÊN HỆ : BÁO GIÁ MÁY BƠM TSURUMI  | bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *