Bạn nên chọn máy bơm Tsurumi dòng KTZ hơn là chọn hàng nhái KBZ( Còn được gọi là Hàng liên doanh) ?

Bạn nên chọn máy bơm Tsurumi dòng KTZ  hơn là chọn hàng nhái KBZ( Còn được gọi là Hàng liên doanh) ?

Quý Khách hàng gọi điện tới chúng tôi với nhiều băn khoăn trong việc lựa chọn máy bơm chìm Tsurumi Nhật Bản dòng sản phẩm KTZ hay là lựa chọn máy bơm hàng nhái do hãng Meudy Trung Quốc sản xuất. Chúng tôi xin đưa ra Một số ý kiến để Quý khách hàng tham khảo, sự lựa chọn của Quý khách hàng luôn được chúng tôi tôn trọng.
Bài toán Kinh tế
Quý khách hàng chọn dòng máy bơm nước Tsurumi  từ nhà phân phối có uỷ quyền sẽ tránh được thiệt hại kinh tế do mua phải hàng nhái, hàng giả. Hơn nữa cũng góp phần dẹp tệ nạn hàng giả đang len lỏi vào từng ngõ ngách và rất tinh vi hiện nay.


Quý Khách hàng lựa chọn máy bơm hàng nhái là máy bơm chìm KBZ xuất xứ từ Trung Quốc có thể sẽ mua được giá rẻ hơn 30% so với dòng  Máy bơm Tsurumi Series: KTZ có xuất xứ từ Nhật Bản nhưng ngược lại độ bền của Máy bơm Tsurumi Series: KTZ lại bền hơn từ 2-3 lần và lại luôn có sẵn phụ tùng thay thế. Đó chính là yếu tố quan trọng Quý Khách hàng cần cân nhắc khi lựa chọn
Bài Toán về mặt Hiệu quả do kỹ thuật chế tạo bơm Nhật mang lại:
Máy bơm Tsurumi Series: KTZ xuất xứ Nhật Bản được thiết kế công nghệ đặc biệt với dòng nước chạy quanh thân bơm nên giúp máy bơm hoạt động tốt và bền bỉ khi lượng nước sạch, Nước thải xây dựng, Nước chứa bùn đất nặng chỉ ngập Một phần ba thân bơm. Chính điều đó quyết định đến hiệu quả hoạt động của máy bơm chìm.
Máy bơm Tsurumi Series: KTZ cũng được trang bị Công nghệ ngăn rò rỉ điện áp. Máy Bơm hàng giả, hàng nhái cũng thiết kế bắt chước một dây xích để chống gẫy gập dây cáp Nhưng phần quan trọng là nút ngăn nước rò rỉ vào động cơ thì với công nghệ hiện tại hãng bơm Meudy nơi sản xuất ra hàng nhái Series: KBZ chưa thể làm được. Nút rò rỉ điện áp này cực kỳ quan trọng vì nếu để điện áp rò rỉ ra ngoài sẽ gây mất an toàn cho người sử dụng đặc biệt là trên các công trường xây dựng thì yếu tố An toàn luôn được đặt lên hàng đầu.
Bảo hành máy bơm Tsurumi
Máy bơm chìm nước thải Tsurumi được thiết kế đặc biệt với những công nghệ độc quyền không có thể sao chép được và máy bơm nước thải Tsurumi là sản phẩm chính hãng có thương hiệu hàng trăm năm và được bảo hành trên hai cấp độ, Cấp độ nhà phân phối được uỷ quyền tại Việt Nam là: Công ty Cổ phần Matra Quốc tế có địa chỉ tại 238 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội và Hotline: 097.891.3399.
Công ty Cổ phần Matra Quốc tế cũng là đơn vị duy nhất sở hữu Spare part bank nơi lưu giữ tất cả các model và các seri sản xuất của các sản phẩm Tsurumi trong hàng trăm năm qua. Quý khách hang có thể tìm mua được những phụ tùng của những máy bơm từ vài chục năm trước giúp bơm có độ bền và kéo dài tuổi thọ. Trên thế giới hiện nay không đến 10 Hãng bơm có thể làm được điều này.
Quý khách hàng  hãy lựa chọn máy bơm nước nhật bản  với thương hiệu hang đầu thế giới về bơm chìm nước thải xây dựng Tsurumi. Hãy gọi cho chúng tôi: Công ty Cổ phần Matra Quốc tế – Đại diện Uỷ quyền duy nhất của hãng bơm Tsurumi Nhật tạị Việt Nam để chúng tôi được tư vấn chọn bơm và phục vụ:
Miền Bắc: Mr Ninh: 0983.480.875 Lào Cai, Yên Bái, Hà Nội, Hải phòng, Quảng Ninh..
Miền Trung: Mr Minh: 097.891.3399 Nghệ An, Phú Yên, Huế, Quảng Bình….
Miền Nam : Mr Huy: 0983.480.866 Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tầu ….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *