Bạn biết gì về dòng máy bơm nước lên nhà cao tầng?

Cuộc sống hiện đại ngày nay chúng ta đã không còn xa lạ gì với những căn nhà cao tầng. Cùng với đó là những rắc rối đi chung khi nguồn nước được cấp lên những tầng cao nhất thường không được ổn định và bị thiếu hụt. Chính vì vậy, việc sử dụng những chiếc máy bơm nước lên nhà cao tầng được ưu chuộng hơn cả. Nhưng bạn đã biết gì về những chiếc máy bơm dạng này hay chưa? Hãy cùng với bài viết dưới đây của chúng tôi tìm hiểu nhé.
Máy bơm nước lên nhà cao tầng là gì?
Được biết đến là dòng máy bơm dân dụng, máy bơm nước cao tầng được sử dụng vô cùng phổ biển không chỉ ở thành phố, nơi những căn nhà cao tầng ngự trị, mà còn cả ở những vùng dân quê, vùng núi khi những chiếc giếng khoan phải khoan xuống độ sâu từ 100 – vài trăm m. Lúc này, chúng ta thực sự cần những chiếc máy bơm có thể đẩy cao được nước lên những khu vực chứa nước.
Nhà cao tầng cần phải sử dụng những chiếc máy bơm cao áp để đưa nước lên trên những tầng cao tiện sử dụng
 Nhà cao tầng cần phải sử dụng những chiếc máy bơm cao áp để đưa nước lên trên những tầng cao tiện sử dụng
Máy bơm nước lên nhà cao tầng được cấu tạo gồm 2 bộ phận chính:
+ Motor: Bao gồm nhiều bộ phận được lắp ráp lại với nhau như: Vỏ Motor; quạt tản nhiệt; Vòng bi; Bảng điện…. tất cả kết nối với nhau và mỗi thành phần đều có những nhiệm vụ riêng biệt.
+ Đầu bơm: Cấu tạo đơn giản chỉ bao gồm Buồng bơm và cánh bơm.
Máy bơm nước đẩy cao tầng khi làm việc, các bánh công tắc quay và nước ở trong bánh sẽ bị văng từ trong ra ngoài do tác dụng của lực ly tâm bên trong máy bơm. Nước chuyển động theo các máng dẫn và trực tiếp đi vào ống đẩy với áp suất cực cao. Cùng lúc đó, một vùng chân không ở chỗ lối vào bánh xe công tắc, lúc này máy bơm sẽ hút liên tục nguồn nước và đẩy vào máy bơm theo đường ống do tác dụng của áp suất trong bể chứa lớn hơn trong máy bơm. Đây chính là quá trình hút nước của máy. Sau đó, máy bơm nước nhà cao tầng sẽ đưa nguồn nước đến với những vị trí mà chúng ta cần sử dụng ở trên cao.
Sản phẩm Máy bơm nước lên nhà cao tầng đang được bán tại Hệ thống website http://maybomtsurumi.net
Sản phẩm Máy bơm nước lên nhà cao tầng đang được bán tại Hệ thống website http://maybomtsurumi.net
Ưu điểm của hệ thống bơm nước nhà cao tầng
+ Trong hệ thống bơm nước nhà cao tầng, chúng ta sử dụng máy bơm với áp suất lớn để đẩy dòng nước lên cao. Đây là sản phẩm thường có tuổi thọ cao, làm việc liên tục trong thời gian dài những vẫn có thể giữ được hiệu quả làm việc của mình như lúc mới.
+ Các sản phẩm máy bơm nước nhà cao tầng hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất với mức giá bán cũng khá cạnh tranh. Bạn cần dựa vào nhu cầu sử dụng cũng như mức ngân sách của mình để lựa chọn chiếc máy bơm phù hợp.
Máy bơm nước lên nhà cao tầng được thiết kế với phần chống ồn nên khi chạy máy rất êm, đồng thời rất dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
Thương hiệu Máy bơm Tsurumi đến từ Nhật Bản đã từ lâu rất nổi tiếng với hàng loạt những mẫu máy bơm nhiều kiểu dáng, chủng loại khác nhau. Đến với Tsurumi, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm Máy bơm nước lên nhà cao tầng chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Mọi thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 097 891 3399 để được tư vấn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *