3 loại máy bơm tăng áp gia đình phổ biến nhất hiện nay

Máy bơm nước dùng phồ biến cho gia đình hiện nay là 3 loại máy bơm tăng áp như sau:

1. Bơm tăng áp lắp ghép
Nghe tên gọi bạn đã có thể phần nào hình dung được bơm tăng áp lắp ghép là như thế nào. Bơm tăng áp lắp ghép là việc bạn sử dụng 2 máy bơm đẩy thông thường lắp ráp cùng bình báp và rơ-le áp lực được mua riêng rẽ.
Tưởng chừng việc riêng rẽ như này khiến bơm tăng áp lắp ghép không được đồng bộ và đạt công suất tốt. Nhưng thực chất đây lại là loại bơm tăng áp linh hoạt và thường được sử dụng cho những nơi đòi hỏi bơm có công suất lớn, chia nhiều nhánh nước khác nhau.

==>> sửa chữa máy bơm nước tại nhà

2. Bơm tăng áp cơ
Bơm tăng áp cơ được đồng bộ với việc nhà sản xuất tích hợp sẵn Rơ-le cũng như bình áp vào trong cùng một thiết bị. Vừa tiện dụng vừa đồng bộ cùng khả năng làm việc ổn định mà máy tăng áp cơ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trên thị trường.
Đối với bơm tăng áp cơ sử dụng rơ-le má vít, khi máy bơm bật hay tắt thường phát ra những âm thanh “tạch tạch” khá lớn và ồn khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Vì vậy mà những nhà sản xuất đã cải tiến và sử dụng rơ-le cảm biến thay vì rơ-le má vít trước đây. Vì vậy mà những âm thanh ồn ào cũng không còn, giúp người dùng có được trải nghiệm tốt hơn.

3. Bơm tăng áp điện tử
Bơm tăng áp điện tử là loại máy bơm hiện đại nhất trong 3 loại máy bơm tăng áp phổ biến hiện nay. Loại máy bơm tăng áp này có được nhiều ưu điểm vượt trội mà cư dân hiện đại khá ưa chuộng: nhỏ gọn, bền đẹp, lắp đặt dễ dàng, linh hoạt,  không gây ra tiếng ồn khi sử dụng, không gây ra áp lực đường ống đóng lại.
Nhưng không phải bơm tăng áp không có nhược điểm, đó là việc nếu đầu vào nước có áp lực dòng chảy yếu sẽ không thể tự bật khi người dùng mở vòi nước. Vì vậy mà những gia đình đang có ý định lắp đặt bơm tăng áp điện tử cần chú ý nguồn vào của máy bơm.

Với những loại máy bơm tăng áp gia đình phổ biến trên, mỗi khách hàng có thể lựa chọn cho gia đình mình loại máy thích hợp nhất để tối đa lợi ích sử dụng và tối thiểu chi phí cho hệ thống.

Xem BẢNG GIÁ MÁY BƠM HÚT BÙN ĐẶC TSURUMI | Bơm nước thải đặt cạn

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

        Bơm chìm nước thải Tsurumi 80PU21.5

 

          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *