Máy bơm nước thải Tsurumi năm 2023 có gì mới? 

Máy bơm nước thải Tsurumi là dòng máy bơm rất quen thuộc đối với mọi công trình, đặc biệt là các khu công nghiệp. Mức độ  phổ biến của nó thì luôn đi kèm với hiệu năng sử dụng vượt trội và đi đôi với những lợi ích nổi bật. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về dòng máy bơm này nhé. 

NỘI DUNG CHÍNH

Vài nét về dòng bơm chìm nước thải Tsurumi

 

Vào năm 1924 tập đoàn Tsurumi ra đời mang tên gọi lúc đầu  là Tsurumi Shokai. Đây thuộc top trong những thương hiệu lớn nổi tiếng về các dòng bơm như bơm chìm nước thải hay bơm hút bùn phục vụ trong công nghiệp xử lý bể nước bẩn của hộ gia đình, các nhà máy, hay các khu công nghiệp, xí nghiệp lớn.

Cùng với sự phát triển của nền kỹ thuật hiện đại kết hợp với trình độ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm của các chuyên gia. Tsurumi đã không ngừng phát triển, cải tiến để cho ra đời những dòng bơm có  chất lượng tốt hơn, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhằm mang lại lợi ích cho người tiêu dùng lâu dài. 

Đặc điểm ưu việt có thể kể đến là khả năng hoạt động tốt trong nhiều lĩnh vực

  • Axit 
  • Dung môi 
  • Không bị ăn mòn nhờ vào cấu tạo bởi những chất liệu chống ăn mòn cao cấp như inox, thép chống rỉ và nhựa kỹ thuật… 

Tích hợp bộ phận cảm biến và hệ thống bảo vệ trên thân bơm. Máy được chế tạo có chức năng tự động ngắt nguồn điện khi gặp sự cố xảy ra đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đặc biệt nó có thể ngăn chặn những nguy cơ xảy ra hỏng hóc không đáng có. Vì những ưu điểm nổi bật này đã giúp cho máy bơm chìm Tsurumi Nhật Bản có được sự tin tưởng nhiều hơn hẳn các dòng bơm tương tự. 

Bên cạnh đó, khi sử dụng các loại máy bơm chìm Tsurumi, chúng ta có thể tiết kiệm được kha khá chi phí bao gồm điện năng và công sức.

Bởi vì, máy được thiết kế hoạt động theo cơ chế tự tắt/mở dựa vào thiết bị công tắc phao gắn bên trong, cho nên khi nguồn nước trong bể đầy sẽ làm cho phao nổi lên. Sau đó, bơm chìm bật sẽ được thoát nước cho đến khi nước được hút hết ra ngoài thì bơm chìm sẽ dừng lại.

Đâu là lợi ích nổi bật của dòng bơm nước thải Tsurumi 

Nhờ có hình thức cấu tạo và nguyên lý hoạt động không quá phức tạp mà máy bơm nước Tsurumi hiện nay đã được sử dụng trong vô số lĩnh vực khác nhau:

Bơm Tsurumi được ứng dụng nhiều trong hệ thống xử lý nước thải của các nhà máy lớn, các khu công nghiệp hay trong bể nước sinh hoạt của các hộ gia đình. 

Máy bơm chìm còn được sử dụng để hút nước ứ đọng trong các bể chứa, hay phổ biến hơn là trong các tuyến đường thường xuyên bị ngập lụt. 

Trong các khu dân cư đông đúc hay các chung cư, máy bơm nước thải Tsurumi cũng được xem là một trợ thủ đắc lực cho việc xử lý nước thải được thoát ly nhanh chóng

Bên cạnh đó, dòng bơm này còn được sử dụng rộng rãi trong ngành y.

Ngoài ra, máy bơm nước thải Tsurumi còn được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực ngư nghiệp. Nó được dùng để xử lý nước biển xâm nhập dẫn đến ảnh hưởng tới nguồn nước ngọt sinh hoạt hay có thể dùng trong sản xuất của người dân và cũng là thiết bị để hút nước bẩn và thay nước mới cho các nơi nuôi trồng thủy hải sản.

Mẫu mới của máy bơm chìm Tsurumi có thể sẽ ra mắt trong năm tới

Từ những thế hệ sau luôn có nhiều sự hy vọng hơn bởi bất cứ ai cũng mong muốn sẽ có  một dòng máy mới đột phá hơn nữa. Không chỉ bứt phá về mặt chất lượng mà còn cải thiện những hạn chế của dòng máy trước. Giúp đời sống của mọi người nâng cao thì mọi thứ cũng đòi hỏi phải nâng cấp. Đối với mẫu mới máy bơm Tsurumi cũng gần vậy. Mẫu mới máy bơm Tsurumi mới sẽ luôn luôn khắc phục được những hạn chế của các dòng cũ và còn phát triển mạnh mẽ hơn. 

Đối với các công trình lớn thường sẽ phải cần số lượng lớn máy bơm Tsurumi do đó có phần  sẽ ảnh hưởng đến chi phí làm cho  nhiều khách hàng do dự khi mua. Mẫu mới máy bơm Tsurumi có thể khắc phục những nhược điểm này. 

Công trình vùng sâu vùng xa ở trên miền núi sẽ có điều kiện khó khăn nhưng dòng mới của máy Tsurumi có khả năng khắc phục được.

Còn quý vị có mong đợi hay ý kiến góp ý  gì mới về dòng máy này không? Hãy comment về bên dưới để cùng chúng tôi dự đoán về dòng máy mới cao cấp này nhé.

Mua bơm nước thải Tsurumi lợi ích 5k vượt trội tại CTCP Matra Quốc Tế 

Không phải bỗng dưng mà dòng máy bơm nước thải Tsurumi lại trở thành một dòng máy bơm được ưa chuộng nhất ở thời điểm này. Bởi dòng máy này luôn mang lại những lợi ích nổi bật mà các dòng máy khác không có. Và 5 lợi ích bật phải kể đến là: 

  • Không lo hàng nhái hay hàng kém chất lượng, 
  • Không lo ngại về giá cả sản phẩm vì giá tại CTCP Matra Quốc Tế luôn luôn có tính cạnh tranh mạnh mẽ nhất thị trường, 
  • Không lo lắng về quá trình vận hành sản phẩm vì luôn có chúng tôi đồng hành của bạn trên khắp nơi trong nước
  • Không cần lo về chính sách bảo hành cũng như bảo dưỡng sản phẩm và cuối cùng không lo về quá trình tại các công trình vì máy của chúng tôi luôn đem lại hiệu suất tối ưu tối đa khi sử dụng.  

Trên đây là lợi ích 5K mà không phải bất cứ một nơi nào có thể đem đến dễ dàng cho quý vị. Do đó, hãy luôn là người tiêu dùng lựa chọn thông minh sáng suốt trong hàng vạn sự lựa chọn.

Từ những công dụng và chức năng nổi bật như vậy, thật sự các doanh nghiệp không thể bỏ sót cơ hội sở hữu một sản phẩm chất lượng tại CTCP Matra Quốc Tế. Cùng với sự uy tín tới từ thương hiệu của sản phẩm và công ty, chắc chắn chúng tôi sẽ không làm quý vị thất vọng về những trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm này. 

Nếu quý khách hàng còn thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ qua hotline: 0983.480.875 để được giải đáp rõ ràng và cụ thể hơn nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *