Giới thiệu Máy bơm chìm nước thải bùn đất loại 220V 1 phase

MÁY BƠM BÙN 220V- 1PHASE THOÁT NƯỚC GIA ĐÌNH

Máy bơm chìm Tsurumi Nhật Bản có nhiều loại máy bơm Tsurumi  khác nhau sử dụng cho nước thải, thoát nước, cấp nước… Chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng dòng máy bơm nước lẫn bùn đất dùng cho điện áp 220V- 1phase thông dụng cho thoát nước gia đình. Đó là dòng bơm bùn nước HS.
Đặc điểm nổi bật: Điểm nổi bật nhất mà chúng ta phải kể đến đó là máy bơm chìm Tsurumi Model: HS có trang bị thêm một trục khuấy để có tác dụng phá bùn đất. Máy bơm này sử dụng điện 220V nên thích hợp cho di động hoặc thoát nước trong gia đình nơi mà nguồn điện 220V được sử dụng là chủ yếu.
Đặc điểm khác của bơm:
Máy bơm bùn nước gia đình HS có những đặc điểm sau:
Công suất máy bơm bùn gia đình: 0.4 -0.75Kw
Lưu lượng của máy bơm:
Cột áp của máy bơm
Thiết bị hỗ chợ chọn lựa: Có máy bơm dùng phao hoặc không dùng phao.

Công nghệ bảo vệ động cơ: Bảo vệ quá dòng nhiệt động cơ, Có khả năng tự bảo vệ khi chạy khô trong vòng 24g. Máy bơm Tsurumi luôn đặt vấn đề an toàn của người vận hành lên trên hết do vậy máy bơm bùn nước gia đình HS cũng được trang bị công nghệ chống rò rỉ điện áp  bảo đảm an toàn cho người sử dụng.
Công nghệ về thẩm mỹ: Máy bơm chìm này được đặt trên chân đế bằng cao su để di chuyển trong gia đình để hút nước trên nền gạch hoa, gạch men mà không gây trầy sước.
Công nghệ chế tạo bánh xe công tác: Bánh xe công tác( Cánh bơm) được chế tạo từ cao su chuyên dụng có độ bền gấp 3 lần Bánh xe công tác được chế tạo bằng gang thông thường. Cánh bơm chế tạo như vậy cũng có tác dụng chống vỡ, kẹt…
Công nghệ độc quyền: Máy bơm cũng được trang bị những công nghệ độc quyền về chế tạo bơm chìm của hãng bơm chìm Tsurumi số 1 Nhật Bản và Thế giới như: Công nghệ phớt cơ khí được chế tạo hai mặt bằng Carbon, Công nghệ máy nâng dầu giúp máy bơm hoạt động trơn tru ngay cả với mức dầu gần như cạn kiệt, kéo dài thời gian cần bảo dưỡng bảo trì máy bơm.
Ứng dụng máy bơm bùn nước gia đình: Với điện áp thông dụng 220V máy bơm có thể được sử dụng hầu hết trong các ứng dụng của gia đình:
Máy bơm chìm thoát nước hố gas, Thoát nước bể phốt.
Máy bơm chìm tiểu cảnh, bơm chìm cho hồ cá,ao cá
Máy bơm chìm thoát nước cống rãnh, Bơm chìm dự phòng thoát nước sàn hầm gara để xe
Máy bơm chìm thoát nước bếp ăn, nhà hang
Máy bơm chìm bơm bùn di động,hố móng xây dựng toà nhà hoặc hố móng xây dựng dân dụng
Máy bơm chìm Thau dọn bể nước..
Công ty Chúng tôi là Công ty số 1 Việt Nam về phân phối, cung cấp và tư vấn máy bơm chìm. Ngay khi có nhu cầu rất mong Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể tư vấn. Cám ơn tất cả Quý khách hàng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Tsurumi – Nhật
Đại diện Uỷ quyền của hãng bơm Matra – Italy

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

        Bơm chìm nước thải Tsurumi 80PU21.5

 

          

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *