Những ưu điểm và công dụng của máy bơm hút bùn loãng

Máy bơm hút bùn loãng là gì?

Nó là dòng máy bơm nước có khả năng hút được tất cả các hỗn hợp chất lỏng có chứa nhiều loại tạp chất hay cặn rắn khác nhau. Với thiết kế đặc biệt cánh hở, cho phép vật rắn, bùn loãng đi qua, vận chuyển cùng nước thải một cách dễ dàng. Chúng được thiết kế vô cùng đặc biệt với khả năng chịu được sự mài mòn cực kỳ cao. Máy bơm hút bùn chính là dòng máy bơm ly tâm hoạt động nhờ vào nguyên tắc làm tăng áp suất cho cánh quạt của máy bơm quay.

Nó có 2 dạng là đặt cạn và thả chìm

Máy bơm hút bùn loãng với những ưu điểm cùng công dụng phục vụ hiệu quả trong công việc hàng ngày của con người nên hiện nay, sản phẩm này vẫn thuộc top những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Tsurumi với tên tuổi là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với những dòng máy bơm bùn nhiều model sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn đối với những công việc liên quan đến xử lý bùn và chất thải loãng hiện nay.

Chắc chắn để có thể có được sản phẩm tốt nhất, chúng ta vẫn luôn phải lựa chọn thương hiệu cung cấp sản phẩm đầu tiên. Sau đó, tìm kiếm đơn vị phân phối uy tín. Với dòng sản phẩm Máy bơm hút bùn loãng, thương hiệu Tsurumi là một gợi ý dành cho bạn. Phân phối trên thị trường bởi CÔNG TY CỔ PHẦN MATRA QUỐC TẾ – một trong những đại lý cấp 1 hàng đầu cung cấp các chủng loại máy bơm thuộc thương hiệu này, nên khi đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được những sản phẩm chính hãng cùng mức giá bán phải chăng.

Máy bơm hút bùn loãng Tsurumi
Matra cung cấp Máy bơm hút bùn loãng với nhiều model khác nhau. Tuy nhiên, tựu chung lại, dòng sản phẩm này đều có chung những ưu điểm cùng công dụng như sau:
+ Sử dụng để hút bùn, nước thải, chất cặn từ nơi này đến nơi khác với công suất phù hợp với những khối lượng hút khác nhau dựa vào yêu cầu công việc.
+ Ứng dụng của Máy bơm hút bùn loãng không chỉ dừng lại ở việc hút bùn hay chất thải, sản phẩm còn được dùng trong xây dựng khi hút đất cát ở trong hố móng, hút nước trong tầng hầm, hút chất thải chăn nuôi, nạo vét kênh mương……
+ Chất liệu làm lên máy bơm được Tsurumi xác nhận chính là kết hợp của hợp chất gang và inox, tạo ra sản phẩm với độ bền cao ngay cả khi hoạt động thời gian dài dưới những môi trường khắc nghiệt.

MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

        Bơm chìm nước thải Tsurumi 80PU21.5

 

         

+ Trong quá trình hút bùn, chất thải, nếu có lẫn các loại hoá chất khác nhau hay axit loãng, thành phần chất liệu cũng như cấu tạo của Máy bơm hút bùn loãng Tsurumi vẫn chịu được tốt và hoạt động bền bỉ.
+ Phần cánh quạt của máy bơm thường sử dụng cánh chữ C, cánh xoáy để các chất thải có kích thước lớn hơn có hể dễ dàng đi qua mà không làm gián đoạn công việc bơm cũng như không làm hỏng máy.
+ Máy bơm hút bùn loãng Tsurumi được chia làm 2 loại đó là hút bùn có chất thải và hút bùn không có chất thải. Bạn dựa vào tình trạng thực tế của công việc để lựa chọn loại máy bơm sao cho phù hợp.
Trên đây là những chia sẻ của Công ty cổ phần Matra Quốc tế – Đơn vị hàng đầu phân phối máy bơm Tsurumi tại Việt Nam hiện nay về những ưu điểm cùng ứng dụng của Máy bơm hút bùn. Để biết thêm chi tiết, mời bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline: 097 891 3399.

Lắp đặt thanh dẫn hướng của bơm chìm nước thải 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *